Năm 2015, những bức hình chụp thời trang của một cô nàng người mẫu Việt lai Tây đã gây chú ý trên một trang mạng xã hội và nhận được khá nhiều lượt chia sẻ của cư dân mạng. Vẻ lai Tây xinh đẹp, sang trọng của cô gái này là một chuyện, điều khiến cư dân mạng quan tâm hơn cả, đó là cô người mẫu này mới sinh năm 2001. 

Khi những bức hình chụp thời trang đầu tiên của Emily đã được "lên sóng", chúng đã nhanh chóng nhận nhiều sự chú ý. Thời điểm này, ở tuổi 13, Emily đã cao 1m73. Cô nàng còn sở hữu vóc dáng chuẩn, các đường nét trên gương mặt rất hài hòa và thanh tú, đặc biệt là đôi mắt buồn ấn tượng. Khác xa so với vẻ trưởng thành, u buồn trên các bức ảnh thời trang, thì ngoài đời, Emily vẫn là một cô bé học sinh nhí nhảnh, vô tư như bao bạn bè cùng lứa khác.

Emily từng là một người mẫu nhí đình đám trên các sàn diễn thời trang trước đây. Tuy vậy, Emily chỉ "rẽ ngang" nghề người mẫu trong một vài năm, trước khi dừng lại vào năm lớp 9 để tập trung cho việc học.

6 năm sau, cư dân mạng lại một lần nữa dậy sóng với vẻ đẹp của Emily. Hiện tại, cô nàng đang là sinh viên ngành Marketing CLC 61B, trường Đại học Kinh tế Quốc dân. 

Chia sẻ về lựa chọn ngành marketing, nữ sinh cho biết: "Ngay từ đầu, nghề người mẫu không phải định hướng của mình. Bố là người định hướng cho mình chọn ngành marketing. Ban đầu mình cũng chưa đồng ý, nhưng sau khi tìm hiểu và tham khảo ý kiến nhiều người trong nghề, mình thấy marketing là ngành có nguồn thu nhập tốt, do đây là bộ phận không thể thiếu ở hầu hết các công ty.

Hiện tại, Emily đang trong thời gian thi nên lịch học ôn thi khá căng thẳng. Bởi vậy, ngoài thời gian học, ăn uống, nữ sinh cũng dành thời gian để tập thể thao và chăm sóc bản thân, nghe những bản nhạc chill, ăn thêm chút đồ ngọt để giảm bớt áp lực.

Cùng ngắm những bức ảnh mới nhất của cô nàng này nhé !