Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, cô bé sinh năm 2003 đã chiếm trọn cảm tình của khán giả qua những ca khúc quê hương đậm chất trữ tình. Giọng hát truyền cảm, đi vào lòng người cùng lối hát chân thực, tự nhiên đã giúp Phương Mỹ Chi đến gần hơn với khán giả.

Những ngày đầu mới xuất hiện trước công chúng, Phương Mỹ Chi bé xíu, đeo kính cận, mặc áo bà ba, mộc mạc, dễ thương như cô em út trong nhà. Cũng chính vì vậy mà người hâm mộ đã ưu ái gọi Phương Mỹ Chi bằng Chị Bảy. Một cái tên mộc mạc, chân chất như chính dòng nhạc mà cô bé đang theo đuổi.

Trong thời gian trở lại đây, công chúng được nhìn thấy những khía cạnh khác nhau của "cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi. Giờ đây, cô bé ngày ấy đã trở thành một thiếu nữ với phong cách thời trang sành điệu.

Không chỉ riêng trên sân khấu hay bộ ảnh thời trang, mà phong cách đời thường của Chị Bảy cũng thay đổi khá nhiều so với trước kia. Chọn cho mình những bộ trang phục gọn nhẹ, Phương Mỹ Chi luôn chiếm trọn cảm tình của công chúng mỗi khi xuất hiện.

 

Dù phong cách thời trang có nhiều thay đổi, nhưng mái tóc dài vẫn luôn được cô bé để xõa tự nhiên.

Nhìn qua những hình ảnh của cô bé, người ta phải thốt lên rằng:“Không thể tin vào mắt mình! Đây là Phương Mỹ Chi ư?”. Đáp lại,Phương Mỹ Chi cũng thể hiện quan điểm:"Mọi người cũng để cho em lớn với ạ" để nói về sự lột xác của mình.

Hình ảnh từng 'dậy sóng' vì sự thay đổi của Chị Bảy

Mặc dù việc “lột xác” này có thể hơi choáng váng, tuy nhiên, đúng như Mỹ Chi nói, ai rồi cũng phải lớn, phải trưởng thành. Nhưng dù cho phong cách thời trang có thay đổi thì con người Phương Mỹ Chi của ngày hôm nay vẫn chẳng có gì thay đổi, vẫn là “chị Bảy” dễ thương ngoan hiền với giọng hát ngọt lịm đấy thôi. 

Ở tuổi đời còn khá nhỏ, vẫn còn quá sớm để khẳng định Phương Mỹ Chi trong tương lai sẽ theo đuổi dòng nhạc hoặc phong cách nào. Tuy nhiên, có thể thấy dù cho ở bất cứ thể loại nào cô bé vẫn luôn nhận được sự yêu mến từ phía khán giả.

Hình ảnh trưởng thành của Mỹ Chi trong ngày cúng Tổ