Con trai Thúy Diễm - Lương Thế Thành vừa tròn hai tháng tuổi và sở hữu vẻ ngoài vô cùng đáng yêu. Kể từ khi có thêm thành viên mới, Lương Thế Thành gần như không có chút thời gian nào cho bản thân. Ngoài những lúc đi quay, anh dành hết mọi thì giờ rảnh rỗi để thay tã cho con, tắm giặt và ru ngủ thay vợ.

Mới đây, Thúy Diễm không ngại dìm hàng chồng bằng cách so sánh hình ảnh của anh bây giờ và ngày xưa. Trong khoảnh khắc bế con trên tay, Lương Thế Thành lộ rõ gương mặt hốc hác, đôi mắt thâm quầng và cằm mọc đầy râu. Thậm chí, trên cổ nam diễn viên còn vắt ngang một chiếc khăn sữa đang dùng dở khiến ai xem cũng phải bật cười. 

Thúy Diễm xót xa vì nhan sắc của Lương Thế Thành xuống cấp sau khi có con trai - Ảnh: FBNV
Hình ảnh Lương Thế Thành mắt thâm quầng, râu không thèm cạo khiến ai cũng bật cười - Ảnh: FBNV
Cận cảnh vẻ đẹp chết người của Lương Thế Thành ngày xưa - Ảnh: FBNV

Dưới bài đăng của Thúy Diễm, hàng ngàn cư dân mạng đã để lại bình luận trêu chọc Lương Thế Thành. Bên cạnh sự tiếc nuối vẻ đẹp trai ngời ngời của nam thần phim Ngày ấy mình đã yêu thì cũng không ít khán giả tỏ ra ngưỡng mộ trước sự hi sinh của ông bố trẻ.

Trong khi đó, diễn viên Huỳnh Đông lại cho rằng bộ dạng thê thảm của Lương Thế Thành bây giờ là do bị Thúy Diễm "xài hao". Đáp lại câu nói của bạn, Lương Thế Thành không ngại để lại một dòng bình luận đồng tình: "Buồn lắm bạn ơi, xài xong rồi vui hoa dập liễu vậy đó".

Huỳnh Đông trêu chọc Lương Thế Thành bị vợ 'xài hao' - Ảnh: FBNV