Đoạn clip ghi lại cảnh cặp song sinh nghi bị ném từ ô tô xuống đường gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, người dân tìm thấy cặp sơ sinh dưới đường; một trong hai bé tím tái và bất tỉnh.

Bé gái nghi bị mẹ ném xuống đường từ cửa sổ ô tô. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, bé gái còn lại đang khóc và giơ cả hai tay chân lên. Những người có mặt nhanh chóng dùng khăn quấn bé gái và gọi xe cứu thương. Điều đáng nói, mẹ của hai em bé được cho là đã ném những đứa con vừa lọt lòng của mình ra khỏi cửa sổ chiếc xe đang chạy.

Cặp song sinh ngay lập tức được đến bệnh viện. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải gây phẫn nộ. Hầu hết mọi người đều chỉ trích và mong muốn cảnh sát sớm tìm ra người mẹ đã nhẫn tâm vứt hai con nhỏ xuống đường.

Theo Mirror, sự việc được ghi lại vào sáng sớm 6/11 bên một con đường ở làng Datagon, thuộc tỉnh Negros Oriental, Philippines.

Clip hai bé gái sơ sinh nghi bị mẹ ném từ ô tô xuống đường gây phẫn nộ

Theo đó, cả hai bé gái được đưa tới bệnh viện ngay lập tức. Tuy nhiên, một em bé nhỏ hơn và yếu hơn, lúc này đã lịm đi. Các bác sĩ sau đó tuyên bố bé tử vong tại bệnh viện.

Bé gái còn sống đã được chuyển vào khu chăm sóc dành cho trẻ sơ sinh để theo dõi. Trong khi đó, giới chức đang nỗ lực tìm kiếm tung tích người mẹ.

Lea Gutib, người phát hiện cặp song sinh, cho biết: "Hai bé gái rất xinh xắn, nhỏ bé và yếu ớt. Tôi đã không dám tin vào mắt mình khi thấy chúng. Một trong hai bé không còn thở nhưng đứa trẻ còn lại thì khỏe hơn, tay chân cử động liên tục, như thể bé đang khóc cầu cứu vậy.

Tôi không hiểu tại sao một người mẹ lại có thể làm điều này với chính những đứa con mình dứt ruột đẻ ra. Hành động này sẽ ám ảnh cô ta mỗi ngày cho đến hết đời".