Trên Instagram cá nhân, Hạ Vi thu hút sự quan tâm của dư luận khi cập nhật hình ảnh mới nhất của mình. Trong ảnh, cô trông khá hốc hác, xanh xao, đồng thời khuôn mặt cũng thiếu tươi tắn, nếu không muốn nói là bơ phờ. Điều này khiến người hâm mộ khá hoang mang và choáng váng.

Hình ảnh xuống sắc của Hạ Vi vừa chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Cách đây không lâu, Hạ Vi tái xuất mạng xã hội khi đăng tải vài hình ảnh trong cuộc sống đời thường. "Mỹ nữ vạn người mê" trông có vẻ tăng cân và đầy đặn. Điều này khiến không ít khán giả vui mừng khi người đẹp đã lấy lại tinh thần sau những biến cố tình cảm. Thậm chí, vì tăng cân và mặn mà hơn nên người đẹp còn vướng cả nghi án bí mật sinh con.

Vài tuần trước, Hạ Vi được khen xinh đẹp rạng rỡ dù tăng cân nhẹ. Ảnh: Internet

Trước đó, vào đúng ngày Valentine, Hạ Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên một chàng trai giấu mặt kèm dòng tâm sự: "Anh không cô đơn, em luôn ở đây bên anh". Ngoài ra, Hạ Vi còn được bạn trai mới tặng một bó hoa rực rỡ trong ngày lễ tình nhân.

Động thái này của nữ diễn viên khiến không ít người cho rằng cô đang ngầm công khai người yêu mới sau cuộc tình ồn ào với Cường Đô la. Tuy chưa tiết lộ danh tính của nửa kia nhưng qua những hình ảnh mờ ảo, nhiều cư dân mạng vẫn khen ngợi bạn trai Hạ Vi về sự điển trai và phong độ.