Cháu gái bị lột hết quần áo, hai tay bị trói rồi treo lơ lửng lên trần nhà, bên cạnh là một người đàn ông cởi trần, vừa quát vừa dùng roi đánh vào người.

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện video clip ghi lại cảnh một bé gái bị lột hết quần áo, hai tay bị trói rồi treo lơ lửng lên trần nhà, bên cạnh là một người đàn ông cởi trần, vừa quát vừa dùng roi đánh vào người cháu bé.

Trong căn phòng bừa bộn vật dụng, ngoài cháu bé còn có sự chứng kiến của 2 người khác. Theo hình ảnh ghi lại, sau khi treo cháu bé được 2 phút 29 giây thì có một cháu trai lại đỡ bé xuống.

Quá trình điều tra, xác định, cháu gái trong video clip là N.T.B.N (SN 2012). Người đàn ông trói và dùng roi đánh cháu là Nguyễn Văn Thắng (SN 1988, là bố đẻ của cháu); cả hai hiện sống tại thôn Nam Mới, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Theo Chủ tịch UBND xã Cương Gián, sau khi đi uống rượu về, ông Thắng đã có hành vi ngược đãi cháu bé. Hiện tại ông Thắng đã rời khỏi địa phương, lực lượng chức năng đang triển khai tìm kiếm để xác minh, làm rõ thông tin.

Trao đổi với PV Infonet, lãnh đạo Trường Tiểu học Cương Gián 1 cho biết, bé Ng. vừa học xong lớp 4, năm nay lên lớp 5. Mẹ cháu đi làm ăn ở nước ngoài, bố cháu làm nghề đánh bắt thuỷ hải sản.

“Cháu học không được khá lắm nhưng ngoan hiền. Ở nhà thỉnh thoảng cháu vẫn bị bố đánh đòn nên đến lớp hơi e dè, nhút nhát, không được mạnh dạn như những cháu khác. Chúng tôi đã đề nghị giáo viên chủ nhiệm gần gũi, quan tâm cháu hơn để bù đắp việc thiếu thốn tình cảm của người mẹ”, vị lãnh đạo trường chia sẻ.