Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Salim cho biết đã hạ sinh nhóc tì đầu lòng cho chồng thiếu gia. Thành viên mới nhà Salim có cái tên ngọt ngào - Hải Đường, còn nickname ở nhà là Pamela. 

Salim cùng chồng hạnh phúc chào đón cô con gái đầu lòng chào đời khỏe mạnh

Hotgirl "Thiên thần hộ mệnh" hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của con gái cùng dòng trạng thái: "Con Pamela Hải Đường chào các cô chú và anh chị. Hôm qua vì thèm ăn bánh trôi bánh chay nên con phải húc mẹ cho ra đời ngay đấy. Con giống ba hay giống mẹ vậy ta". 

"Thiên thần nhỏ" đáng yêu nhà Salim

Đáng chú ý, ngoài những lời chúc mừng gửi đến cặp đôi, dân tình còn phải trầm trồ vì vẻ ngoài mẹ bỉm của Salim. Dù vừa vượt cạn nhưng cựu hot girl vẫn duy trì phong độ nhan sắc, xinh đẹp bất chấp. Gương mặt mẹ 1 con thon gọn, vóc dáng cũng không có sự tăng cân quá đà. 

Vẻ xinh đẹp, tươi tắn, rạng rỡ của mẹ bỉm dù vừa vượt cạn

Tháng 10 năm 2021, Salim và Hải Long - thiếu gia tập đoàn may mặc chính thức công khai hẹn hò. Đến đầu tháng 12 đã cầu hôn và giữa tháng 12 tung ảnh cưới đẹp như mơ làm dân tình không khỏi chóng mặt. 

Ảnh cưới đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng của Salim và Hải Long

Trong khoảng thời gian mang thai, Salim thực hiện những bộ ảnh bầu xịn sò để lưu giữ kỷ niệm. Vẻ đẹp xinh đẹp, rạng rỡ của "mẹ bầu hot nhất nhì showbiz Việt" trong những bộ ảnh "cực chiến" làm ai cũng phải mê mẩn và ngưỡng mộ.

Dù sắp đến ngày vượt cạn cũng không ngăn nổi sự xinh đẹp bất chấp của Salim