Liên quan đến sự việc, chị Nguyễn Thị Quỳnh Hoa (SN 1994, Thượng Thanh, quận Long Biên, TP Hà Nội) phản ánh bị một đối tượng ép vào nhà hành hung ở thị trấn Phú Minh, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội.

Ngày 30/3, trao đổi với PV báo Pháp luật Việt Nam, chị Phùng Thị Hồng Tươi (thị trấn Phú Minh, Phú Xuyên, Hà Nội) người có liên quan trực tiếp đến sự việc khẳng định: Không có việc chị Hoa bị hành hung, bị ép vào nhà tôi.

Vào ngày 24/3, không hiểu sao chị Hoa vào nhà tôi chửi bới, xúc phạm nên gia đình đã phải báo công an thị trấn Phú Minh (Phú Xuyên – Hà Nội) đến để giải quyết.

Chị Nguyễn Thị Quỳnh Hoa.

Còn về vấn đề chị Hoa cho rằng, chị D. đã vay của chị Hoa số tiền 4,7 tỷ đồng để mua một lô hàng điện thoại và linh kiện điện thoại là không đúng, không có việc chị D. vay số tiền lớn như thế.

Trong cuộc trò chuyện với PV, chị Tươi cũng cho biết, trong ngày 24/3, gia đình chị không có việc xô xát với chị Hoa, chồng tôi là anh T.Q.C. không hành hung, không túm cổ chị Hoa, không lấy, cướp giật dây chuyền của chị Hoa.

“Tôi cũng mong muốn và đề nghị chị Hoa phải cung cấp giấy tờ hoá đơn mua sợi dây chuyền có mặt là 1 viên kim cương trị giá 680 triệu đồng mà trong đơn chị là đã mất ở gia đình nhà tôi, để chứng minh sự việc là đúng”, chị Tươi nói.

Ngoài ra, chị Phùng Thị Hồng Tươi còn cho biết, chúng tôi không hẹn chị Hoa xuống lấy tiền, tôi cũng kính đề nghị công an vào cuộc làm rõ, ai sai người đó sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Liên quan đến sự việc trên, ngày 28/3, một cán bộ Phòng CSHS – Công an TP Hà Nội cho biết: “Vụ việc, cơ quan Công an huyện Phú Xuyên, đang tiến hành điều tra, làm rõ. Phòng CSHS, đang đôn đốc, công an huyện khẩn trương làm rõ vụ việc”.

Còn một cán bộ Đội CSHS – Công an huyện Phú Xuyên cho biết: “Vụ việc đang báo cáo lãnh đạo đơn vị”.

Báo Pháp luật Việt Nam sẽ thông tin về sự việc trên.