Từ trước đến nay, việc chồng bạo hành vợ luôn bị xã hội lên án vô cùng gay gắt. Chính vì vậy khi việc này xảy ra ở nơi công cộng, không ít ông chồng vũ phu bị người đi đường bất bình ra tay "xử đẹp".

Mới đây nhất, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông bị một nhóm người đánh đập giữa phố gây xôn xao.

Theo thông tin từ Một thế giới, vào tối 29/4, một người đàn ông đang chở vợ con trên xe máy khi tới đường Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) thì dừng lại. Ngay sau khi đậu xe, người này bất ngờ mắng chửi, cầm nón bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu vợ. 

Thấy vậy, 4 thanh niên đi đường đã lao vào giúp chị xử lý gã chồng vũ phu. Tuy nhiên, dù bị chồng đánh trước đó nhưng người vợ vẫn van xin họ tha cho anh ta.

Dù bị nhiều người vây đánh nhưng ông chồng vẫn rất hung hăng - Ảnh cắt từ clip

Sự việc chỉ dừng lại khi cảnh sát xuất hiện, khống chế đưa người chồng này về trụ sở làm việc.

“Cái kết thích đáng cho những kẻ vũ phu. Vợ chứ có phải kẻ thù đâu mà dùng nón bảo hiểm đánh vào đầu. Thương cho chị vợ, chắc đây không phải là lần đầu chị chịu đòn roi từ chồng mình”, H.L bình luận.

“Đúng là lòng phụ nữ luôn yếu mềm, bị đánh đập như vậy mà chị còn xin thay cho anh ta. Đáng ra phải để cho hắn ta no đòn để sau này không còn đánh đập vợ mình nữa”, một người khác ý kiến.

Mặc dù vẫn chưa có thông tin gì thêm về vụ việc nhưng đoạn clip trên vẫn đang được cư dân mạng bình luận và chia sẻ liên tục.