Khoảng thời gian vừa qua, người hâm mộ không ngừng lo lắng cho ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khi cả hai hiếm khi đăng ảnh chụp chung cùng nhau. Để trấn an dư luận, Hà Hồ đã đăng ảnh người yêu cực điển trai lên Instagram kèm lời nhắn nhủ sẽ đến Thụy Điển để gặp anh.

Hà Hồ và bạn trai phải tạm xa nhau một thời gian vì Kim Lý đang ở Thụy Điển - Ảnh: Instagram

Quả nhiên, sau khi sắp xếp được công việc, Hà Hồ và Kim Lý đã có một cuộc hội ngộ tại trời Tây. Mới đây, nam diễn viên "Hương ga" đã đăng ảnh tình tứ cùng "nữ hoàng giải trí" trên đường phố Thụy Điển. Qua hình ảnh được chia sẻ, Hà Hồ diện váy đen sang chảnh với thiết kế độc đáo. Trong khi đó, Kim Lý lại diện trang phục thể thao khá đơn giản và nam tính.

Cặp đôi diện trang phục tông đen đầy thần thái - Ảnh: Instagram

Dưới bài đăng của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã để lại bình luận hài hước kèm bức chân dung xinh đẹp của mình: “Nhậu nào”. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng thể hiện sự ngưỡng mộ đối với hạnh phúc của cặp đôi.

Bình luận của Hà Hồ dưới bài đăng của bạn trai - Ảnh: FB

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà cũng đăng hình check in tại địa điểm tương tự kèm với dòng trạng thái: “Mùa đẹp nhất nơi đây”.

Hà Hồ khiến fan trầm trồ trước gu thời trang độc đáo của mình - Ảnh: FB

Chưa hết, nữ ca sĩ còn đăng tải clip tay trong tay cùng bạn trai dạo phố. Sau đó, Kim Lý đã đưa Hồ Ngọc Hà về nhà riêng của anh ở Thụy Điển. Tại vườn nhà, cặp đôi đã có những phút giây đầy mặn nồng. Hà Hồ còn thoải mái đăng ảnh Kim Lý ôm từ phía sau kèm dòng trạng thái: “Đi chơi xong về nhà là nhõng nhẽo”.

Cặp đôi âu yếm tại vườn nhà của Kim Lý - Ảnh: Instagram

Có thể thấy, nữ ca sĩ đang có một chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ tại Thụy Điển cùng bạn trai sau thành công của MV mới.