Hôm qua (14/12), bộ phim “Hạ cánh nơi anh” do Hyun Bin và Son Ye Jin đóng chính đã chính thức lên sóng tập đầu tiên trên đài cáp tvN. Ngay từ tập đầu lên sóng, phim lập tức giữ vị trí thứ 9 trong top 10 bộ phim có rating mở màn cao nhất trong lịch sử phim của đài tvN tính đến thời điểm hiện tại. Không những thế, phim còn đứng đầu rating trong các phim chiếu trên đài cáp chiếu cùng thời điểm. 

Bộ phim tạo sức hút cực lớn ngay từ khi chưa lên sóng bởi quy tụ dàn diễn viên ấn tượng vừa có sắc vừa có tài. 

Chỉ số rating đã cho thấy sức hút cực khủng của bộ phim này nhờ sự kết hợp của cặp trai tài gái sắc có thực lực diễn xuất là Hyun Bin và Son Ye Jin trở thành yếu tố thu hút rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của khán giả. Tập 1 của bộ phim ngay khi lên sóng đã đạt rating 6.074%. Bỏ xa rating của phim "Chocolate" do Ha Ji Won đóng chính chỉ có mức rating 4.2%.

Vừa lên sóng, “Hạ cánh nơi anh” đã là bộ phim có rating cao nhất đài cáp chiếu cùng thời điểm. Rating của bộ phim “Hạ cánh nơi anh” vào tập đầu tiên chỉ thua bộ phim “Reply 1988” với rating tập đầu tiên là 6.118%.

Bộ phim “Hạ cánh nơi anh” kể câu chuyện về nữ thừa kế giàu có người Hàn Quốc Yoon Se Ri (Son Ye Jin đóng) buộc phải hạ cánh ở Bắc Triều Tiên sau một tai nạn dù lượn. Sĩ quan Bắc Triều Tiên Ri Jung Hyuk (Hyun Bin đóng) đã cứu cô và sau đó còn tìm cách giữ bí mật thân thế Se Ri. Đồng thời bảo vệ cô an toàn trở về. Trong quá trình đó, Ri Jung Hyuk cũng từ từ rơi vào lưới tình với cô.