Nguyễn Thanh Ngân (biệt danh Bell Nguyễn, sinh năm 2000) đang học tại Đại học RMIT Việt Nam. Cô sở hữu gương mặt ưa nhìn, nước da trắng.

Nguyễn Thanh Ngân được biết đến với biệt danh Bell Nguyễn. Sở hữu gương mặt ưa nhìn, làn da trắng hồng và đặc biệt là 3 vòng cực mướt cùng với gu thời trang hở bạo gợi cảm.

Phong cách thời trang đa dạng và bắt mắt giúp cái tên Bell Nguyễn được nhắc tới nhiều hơn.

Không hổ danh tiểu thư trường con nhà giàu, “đường đua” thời trang luôn phong phú và mãn nhãn người nhìn.

Cô nàng chọn thời trang năng động, khỏe khoắn trong chuyến du lịch sang chảnh.

Hot girl 10X diện bikini một mảnh cut-out táo bạo khoe dáng nuột nà.

Bell Nguyễn luôn chọn những trang phục nóng bỏng show làn da không tỳ vết của mình và 3 vòng chuẩn đâu ra đấy, eo thon ngực nở sẵn sàng làm các anh chết ngộp ngay từ giây phút đầu tiên.

Trên trang cá nhân với hơn 50.000 lượt theo dõi, Thanh Ngân thường đăng tải hình ảnh trong những chuyến du lịch đến Hàn Quốc, Singapore, Canada... Cô nói mình không dám nhận danh xưng "rich kid" như một số dân mạng nói, mà chỉ là nữ sinh bình thường có sở thích du lịch.

10X chơi thân với Vương Hoàng Mai Diz - gương mặt nổi bật trong hội rich kid Việt. Cả hai học chung cấp 3 tại trường THPT Marie Curie (TP.HCM). Sau khi tốt nghiệp, Mai Diz cùng gia đình sang Mỹ định cư.

Cô chia sẻ thêm mặc dù được nhiều người quan tâm trên mạng xã hội, ngoài đời, cô rất ít bạn. "Mình chỉ có vài bạn thân thôi nhưng đã đi du học hết. Một mình ở Việt Nam nên đôi lúc cũng buồn lắm".