Lý Nguyên Linh, tên tiếng Anh là Cathrynli, là hot girl nổi tiếng người Malaysia. Cô được ca ngợi là “ nữ thần dương cầm ” nhờ năng khiếu âm nhạc xuất chúng và ngoại hình chẳng khác nào nữ thần.

Vốn đã rất xinh đẹp, Lý Nguyên Linh còn sở hữu dáng vóc thon thả “vạn người mê”. Thế nhưng danh tiếng của Lý Nguyên Linh không dừng lại ở đó. Tất cả những người may mắn có dịp tiếp xúc với “nữ thần dương cầm” Malaysia đều bị ấn tượng mạnh mẽ bởi ngoại hình và cả sự đa tài của Nguyên Linh.

Cô thường chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, nóng bỏng của mình trên trang cá nhân, khiến ư dân mạng không khỏi xôn xao bàn tán.

 

Khác với nhiều cô gái theo đuổi bộ môn piano, Lý Nguyên Linh không chọn cho mình phong cách thanh lịch, tối giản và nhẹ nhàng, ngược lại cô có phong cách gợi cảm, quyến rũ.

Với ba vòng đẹp chuẩn mực, đặc biệt là vùng bụng phẳng lỳ, vòng eo con kiến, Lý Nguyên Linh hút mắt người hâm mộ với thân hình bốc lửa của mình.

Ngoài việc thường xuyên chia sẻ những đoạn video ghi lại cảnh chơi dương cầm một cách điêu luyện, nữ nghệ sĩ dương cầm Lý Nguyên Linh cũng rất hay đăng tải hình ảnh tập thể dục trong phòng gym.

Cũng bởi quá xinh đẹp, Lý Nguyên Linh luôn duy trì được độ nổi tiếng của mình. Cô nàng được dân mạng dành tặng nhiều danh xưng cực kêu như ” nữ thần dương cầm”, “phiên bản sống của Nami”, “nữ thần phòng gym Malaysia”.

Lý Nguyên Linh cho biết, nhiều người chỉ biết rằng cơ thể cô không có chút mỡ thừa nào nhưng lại không biết, để có được thân hình vạn người mê, cô nàng đã tập luyện cực kỳ chăm chỉ và khắc nghiệt.

Từ phong cách công chúa bánh bèo đến mạnh mẽ, cá tính, tất cả đều không làm khó được hot girl Lý Nguyên Linh.

Tuy nhiên, theo nhiều người hâm mộ của cô nàng, người đẹp Malaysia gợi cảm và tràn ngập sức sống nhất là khi diện đồ tập.

Bằng sự đa tài và thái độ nghiêm túc trong công việc, vị trí của Nguyên Linh ngày một vững chắc. Liên tục xuất hiện trên truyền hình, tạp chí, danh tiếng của cô cũng vượt xa khỏi ranh giới trong nước, nhận được nhiều sự mến mộ của mọi người. Nhiều người sau khi xem những thông tin, hình ảnh của Lý Nguyên Linh đã không thể không thốt lên rằng: “Nữ thần là có thật”.