Chắc hẳn, trong tủ đồ của ai cũng có cho mình một chiếc áo thun trắng, chiếc áo này giúp bạn trông trẻ trung nhưng không kém phần lịch sự. 5 công thức phối đồ dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người thích áo thun trắng.

Áo thun trắng đi cùng quần jean

Đây quả là một bộ đôi "kinh điển" nhưng chưa bao giờ nhàm chán. Thay những chiếc quần jean bình thường bằng quần jean rách, jean sắn gối hay quần short jean đều khiến trang phục của bạn trở nên trẻ trung, thoái mái và năng động hơn.

Quần jean và áo thun là sự kết hợp hoàn hảo đối với mọi cô nàng - Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với nhiều phụ kiện xinh xắn, dễ thương như túi xách, khuyên tai nhỏ, vòng tay, giày bata, giày cao gót đều tạo cho bạn một tổng thể hài hòa, không bao giờ lỗi mốt.

Áo thun trắng kết hợp với chân váy

Chân váy midi cài cúc, váy hoa dáng dài, váy ôm hay chỉ là chân váy chữ A đều có thể mặc cùng với áo thun trắng mà không hề sợ giản đơn, nhạt nhòa. 

Với set đồ này, bạn có thể kết hợp với ví cầm tay, túi xách đeo chéo cùng chiếc vòng tay bản to tạo nên phong cách dịu dàng và nữ tính hơn bao giờ hết.

Đây là trang phục tuyệt vời dành cho cô nàng "chân ngắn" muốn ăn gian chiều cao - Ảnh minh họa: Internet

Áo thun trắng và váy/quần yếm

Thông thường, đầm hay quần yếm được thiết kế khá đơn giản. Vì vậy, kiểu áo hợp nhất với loại đồ yếm là áo thun trơn màu, đặc biệt là áo thun trắng lại càng dễ kết hợp hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp áo trắng với áo hai dây - công thức đậm chất Hàn Quốc này đốn tim biết bao cô gái mê thời trang bởi sự mới lạ và xinh xắn, đáng yêu.

Dễ thương với áo trắng và quần yếm - Ảnh minh họa: Internet

Vest công sở

Bạn có nhiều vest công sở với các màu sắc khác nhau, nhưng không biết chọn áo bên trong như thế nào cho hợp? Hãy chọn ngay cho mình chiếc áo thun trắng, có thể kết hợp với tất tần tật những màu sắc khác nhau, mang lại cho bạn bộ đồ vest vừa lịch sự, gọn gàng lại cực kì thời trang.

Áo thun trắng và vest công sở là sự kết hợp khó có thể rời mắt - Ảnh minh họa: Internet

Thanh lịch với áo blazer

Áo thun trắng và chiếc quần jean rách nghịch ngợm sẽ được "hô biến" nhanh chóng sang phong cách thanh lịch, thời thượng khi bạn khoác thêm áo blazer bên ngoài. 

Blazer là kiểu áo được lấy cảm hứng từ chiếc áo vest mang trong mình vẻ đẹp cuốn hút và nhẹ nhàng. Khi kết hợp với bất kì trang phục nào cũng tạo nên một tổng thể vô cùng thời trang và trưởng thành.

Sự kết hợp vô cùng thanh lịch, hài hòa giữa áo thun trắng, chân váy đen và áo blazer - Ảnh minh họa: Internet

Vừa rồi là 5 công thức phối đồ với áo thun trắng, đem lại cho bạn một phong cách ăn mặc tinh tế, khó lòng lỗi mốt nhưng lại không tốn quá nhiều tiền.