Hòa chung với thiên nhiên

Sức hút của nội thất Nhật Bản có được là sự đóng góp không hề nhỏ của những điểm nhấn đến từ thiên nhiên. Vì vậy mà trong những thiết kế của mình những cây cảnh Bonsai hay những cây tre luôn là điều không thể thiếu để tạo nên sự tối giản nhưng đầy thẩm mỹ.

Bồn tắm

Không quá cầu kì nhưng đầy tiện nghi đó là phong cách thiết kế nhà vệ sinh của người nhật. Họ luôn muốn được trầm mình trong làn nước để xua tan đi mệt mỏi sau những giờ học tập làm việc mệt mỏi, muốn nghe những tiếng nước chảy róc rách để hòa mình với thiên nhiên. Vì vậy mà bạn có thể lựa chọn một chiếc bồn tắm góc đây cũng chính là chi tiết đặc trưng nhất trong các thiết kế nội thất Nhật Bản.

Cửa trượt và bức ngăn

Sẽ thật là thiếu xót nếu như việc thiết kế nội thất Nhật Bản của bạn thiếu đi của trượt và những bức ngăn giấy. Đối với người nhật mỗi một tấc đất đối với họ cực kì quý giá vì vậy mà sự xuất hiện của cửa trượt và bức ngăn sẽ giúp tối ưu hóa diện tích để nới rộng thêm không gian.

Nội thất bằng tre và gỗ

Một điểm nhấn tiếp theo mà bạn sẽ cần quan tâm trong việc thiết kế nội thất Nhật Bản đó chính là đồ nội thất. Họ thường lựa chọn nội thất gỗ hoặc tre cho không gian sống của mình vì vậy mà đó cũng chính là một nét đặc trưng mà bạn sẽ rất cần quan tâm.

Lối vào phòng khách

Cũng giống như ở Việt Nam người Nhật rất coi trọng những vị khách quý vì vậy mà trong phòng khách cũng là nơi mà họ đặc biệt quan tâm. Tất cả đều được thiết kế tối giản và không thể thiếu được đó chính là chỗ để giày dẹp bằng gỗ.

Nếu bạn có thể mang tới thiết kế của mình những chi tiết tuyệt vời này thì chắc chắn bạn sẽ có được một không gian sống hoàn hảo nhất. Ngoài ra nếu bạn muốn có được những sự tư vấn đến từ một đội ngũ kiến trúc sư tài năng bạn hoàn toàn có thể liên hệ đẻ TOTO Việt Nam mang tới những giải pháp tốt nhất. Ngoài ra đừng quên truy cập vào website: https://vn.toto.com để nắm bắt và trang bị thêm cho mình những kinh nghiệm hữu ích khác.