Mới đây, trên trang cá nhân Mỹ Tâm đăng tải một loạt hình ảnh “nét đẹp lao động” khiến dân tình không khỏi thích thú. Có thể thấy, nữ ca sĩ ngày càng nhuận sắc, nhiều khán giả còn cho rằng “thời gian bỏ quên Mỹ Tâm” vì cô trẻ và đẹp mãi.

Tuy chỉ diện trang phục áo thun phông đơn giản, nữ ca sĩ vẫn toát lên vẻ đẹp thanh lịch. Mái tóc vàng nổi bật là điểm nhấn cho diện mạo mới của Mỹ Tâm. 

Được biết, Mỹ Tâm đang trong quá trình chuẩn bị cho liveshow mang tính lịch sử trong quá trình hoạt động nghệ thuật của cô, mang tên Tri Âm. Nữ ca sĩ cũng ấn định ngày giờ để tỏa sáng cùng người hâm mộ vào tháng 11 tới đây.

Theo đó, liveshow "Tri âm" của Mỹ Tâm sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 5.11 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Ngay sau khi thông tin được công bố, rất nhiều người yêu mến nữ ca sĩ, nhất là khán giả Hà Nội đã vỡ oà hạnh phúc.

Sức nóng của cái tên Mỹ Tâm được bảo chứng bằng việc hàng ngàn khán giả phải thức đêm để săn hơn 10.000 vé của đêm liveshow tại Hà Nội. Dù đã lên kế hoạch từ 2 năm qua, tuy nhiên vì chịu ảnh hưởng của dịch bệnh cũng như các yếu tố khách quan đến cuối năm nay Tri Âm mới chính thức được tổ chức.

Trước đó, mỹ nhân "Đà Thành" từng khiến fan sốt sắng khi rộ lên tin sắp theo chồng bỏ cuộc chơi khi cả cô và tình trẻ tin đồn Mai Tài Phến đồng loạt có những dòng trạng thái ẩn ý chuyện "cưới xin". Chưa kể, nàng "họa mi tóc nâu" còn làm dân tình được một phen mừng hụt vì nghĩ đang có em bé. Tuy nhiên với loạt ảnh lao động hăng say thế này, có lẽ ngày fan đợi Mỹ Tâm "về dinh" còn xa lắm.