Trong buổi livestream sau khi phiên toà bị tạm hoãn, bà Đặng Thuỳ Trang có màn so sánh nhan sắc giữa Thuỳ Tiên và em gái mình. Cô khẳng định rằng khi em gái mình đứng cạnh Thuỳ Tiên chắc chắn Miss Grand International 2021 sẽ lép vế. Giải thích cho màn khẳng định "chắc như đinh đóng cột" này, Đặng Thuỳ Trang cho rằng em gái mình đẹp tự nhiên, chính vì vậy luôn hơn thẩm mỹ. 

Bà Đặng Thuỳ Trang livestream sau khi phiên toà bị tạm hoãn

Chị gái Đặng Thu Thảo tự hào nói: "Em gái mình không hề khổ, nhan sắc còn rất đẹp. Mình dám chắc em gái mình đứng với cô gái đó là cô gái đó lép hẳn. Mình tin điều đó tại vì một người đẹp tự nhiên, còn một người đẹp dao kéo thì nó khác nhau".

CĐM hiện đang đặt lên bàn cân, so kè nhan sắc giữa Thuỳ Tiên và Đặng Thu Thảo

Trước màn so sánh khập khiễng của Đặng Thuỳ Trang, cư dân mạng phản ứng dữ dội. Nhiều người cho rằng chị gái Đặng Thu Thảo quá kiêu ngạo và vô tình lôi em gái mình vào drama khiến cho hình ảnh của Hoa hậu đại dương 2014 xấu đi trong mắt xông chúng.

Giữa lúc tranh cãi như nguôi, mới đây dân tình bất ngờ khui loạt ảnh Thuỳ Tiên mộc mạc qua ống kính máy ảnh của trợ lý khiến nhiều người "sốc visual".

Trong ảnh, nàng hậu nhà Sen Vàng không phấn son quá đậm, khoe trọn đường nét khuôn mặt hài hoà, đặc biệt là làn da đẹp không tỳ vết. Đáng chú ý, nhiều người còn nhận định, nhưng bức ảnh này hoàn toàn được chụp bằng camera thường, chưa qua chỉnh sửa.

 Thuỳ Tiên qua ống kính camera thường

Bên dưới các bài đăng, rất đông netizen đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc thanh thuần, đẹp bất chấp góc máy của Thuỳ Tiên. Dù không sở hữu vẻ ngoài quá xuất sắc, xứng danh "thần tiên tỷ tỷ" hay "nghìn năm có một", song nàng hậu sinh năm 1998 lại rất được lòng công chúng. Dung mạo khoẻ khoắn, tươi tắn, tràn đầy sức sống, cùng với những hoạt động từ thiện ý nghĩa của nàng hậu đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt fan hâm mộ sắc đẹp.

Liên quan đến vụ kiện với bà Đặng Thuỳ Trang, sau khi phiên toà bị hoãn, người đẹp cho biết mong muốn vụ án khép lại để tập trung cho công việc cũng như chuyên tâm theo đuổi những dự án cho cộng đồng của riêng mình.

Thuỳ Tiên là nàng hậu sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo

Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 khẳng định bản thân làm việc tôn trọng pháp luật nên mong muốn đối phương hợp tác để đưa sự việc đến hồi kết.