Tuổi Tỵ

Do tác động của Tỷ Kiên, người tuổi Tỵ có thể gặp phải những rắc rối không mong muốn tại nơi làm việc. Người khác có thể kéo bản mệnh vướng vào những cuộc tranh chấp vô nghĩa, tốt nhất hãy cứ làm tốt việc của mình, không nên nghe theo lời xúi giục của người khác kẻo bị hiểu lầm là chia bè kéo phái.

Ảnh minh họa

Trong khi đó, một số người có thể rơi vào tình trạng bị cô lập hoặc xa cách do bản tính trầm lặng, ít thể hiện suy nghĩ của bạn. Hãy cởi mở hơn với mọi người rồi bạn sẽ nhận ra mọi người xung quanh cũng yêu quý mình hơn bạn tưởng tượng đấy.

Tuổi Hợi

Xem tử vi của 12 con giáp cho hay, con giáp tuổi Hợi là con giáp xui xẻo nhất 2 tuần cuối nămTân Sửu nên có lẽ người tuổi Hợi sẽ phải khá vất vả. Thương Quan và Tỷ Kiên cho rằng bạn sẽ phải cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ một mình mà không được ai giúp đỡ.

Ảnh minh họa

Chớ đầu hàng nghịch cảnh, dành quá nhiều thời gian để than thân trách phận, điều bạn cần làm là cố gắng để biến thách thức thành cơ hội. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, đừng coi khó khăn trước mắt là vật cản lối bạn, khiến bạn phải rút lui.

Chuyện tình cảm dường như cũng có nhiều nỗi buồn hơn là niềm vui. Thậm chí, bạn cảm thấy mệt mỏi khi ở bên người ấy. Song, bạn chớ vì thế mà tìm niềm vui ở bên ngoài. Hãy luôn nhắc nhở mình giữ khoảng cách với người khác, đừng để mọi chuyện đi quá xa rồi mới hối hận.

Tuổi Mùi

Vào 2 tuần cuối năm, người tuổi Mùi bị Kiếp Tài ngáng trở, cần đề phòng họa phá tài có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Cuối năm là dịp diễn ra nhiều buổi tụ tập ăn uống, vui chơi, nhu cầu mua sắm cũng tăng lên. Bạn chớ nên vì một phút bốc đồng mà tiêu xài không kiểm soát, khiến cho tiền bạc trong nhà không ngừng thất thoát.

Ảnh minh họa

Hung tinh này còn ảnh hưởng không nhỏ đến việc kinh doanh, buôn bán của con giáp này. Hàng hóa lưu thông trì trệ khiến bạn vô cùng sốt ruột. Đã vậy cạnh tranh trên thị trường rất lớn, nếu không sớm tìm ra cách khắc phục, rất có thể bạn sẽ đánh mất lợi thế sẵn có của mình.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.