Những ngày qua, thông tin Giang Hồng Nhọc đã hạ sinh con trai đầu lòng cho bạn trai sau thời gian công khai hẹn hò khiến dư luận xôn xao. Theo đó, nữ ca sĩ chọn cách im lặng và không muốn thừa nhận thông tin này. Điều này khiến người hâm mộ rất hoang hoang, "bán tín bán nghi".

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Giang Hồng Ngọc bất ngờ đăng tải ảnh đang bế một bé trai cùng dòng trạng thái: My son. Welcome to the first Christmas together" (Tạm dịch: "Con trai của tôi. Chào mừng đến với lễ Giáng sinh đầu tiên cùng nhau"). Điều này khiến nhiều người tin rằng tin đồn cô mới sinh con là có thật.

Động thái mới nhất của Giang Hồng Ngọc trên trang cá nhân.

Trong hình, nữ ca sĩ tỏ ra rất vui vẻ và hạnh phúc trong vai trò mới là làm mẹ. Tuy nhiên, cô vẫn chưa bật mí thêm thông tin gì về con đầu lòng cũng như bạn trai. Trước đó, cô cũng úp mở chuyện mang thai: "Tôi 29 tuổi rồi, vậy là đã ngấp nghé 30.

Vì vậy nếu tin đồn tôi mang thai là sự thật đi chăng nữa thì tôi thấy đó là chuyện rất thường tình và tôi xem điều đó như là một sự may mắn, một niềm hạnh phúc cho riêng mình trong cuộc sống.

Tôi thấy trong thời buổi này để có được một đứa con do ông trời ban tặng là điều rất thiêng liêng và không phải ai cũng dễ dàng có được".

Hình ảnh vòng 2 lớn bất thường của Giang Hồng Ngọc xuất hiện vào đầu tháng 10/2018.

Tháng 6/2018, Giang Hồng Ngọc và bạn trai chính thức công khai những hình ảnh thân mật trên mạng xã hội. Theo một số nguồn tin, nữ ca sĩ đã chấp nhận lời cầu hôn và về ra mắt gia đình bạn trai.