Võ Phúc Vinh (sinh năm 2002) là du học sinh tại Canada. Cậu bạn được mọi người biết đến với thân hình lực điền, cường tráng, gương mặt điển trai. Tuy nhiên, ít ai biết, trước đó cậu bạn từng sở hữu thân hình quá khổ với cân nặng gần 100kg.

Phúc Vinh khi sở hữu thân hình mập mạp, chạm ngưỡng 100kg.

Chẳng ai tin nổi 2 người trong hình là 1.

Giảm cân với lý do mẹ hứa mua iPad

Sau khi nhận biết được ngoại hình quan trọng với cuộc sống, Vinh quyết định giảm cân và tập luyện thể thao. Anh chàng chia sẻ: "Nhờ sự thúc đẩy của gia đình bằng việc mẹ hứa mua ipad nếu mình giảm cân nên từ đó mình bắt đầu ăn kiêng...

... Có đợt đỉnh điểm, mình đã nhịn ăn và giảm hơn 20kg trong một tháng đầu tiên, cơ thể của mình lúc đó rất yếu, suy nhược và thiếu sức sống,...

 Phúc Vinh lột xác sau nhiều năm tập luyện thể dục thể thao.

Sau đó mình đến với gym. Tập 1- 2 năm đầu cũng không có gì mấy đặc biệt, cho đến đầu năm 2017, mình cảm thấy cơ thể ốm đi, người bắt đầu săn lại.

Giữa năm 2018, mình đánh liều thi giải Thể hình trẻ 2018 ở TP. Hồ Chí Minh và đạt Huy chương vàng. Đó là động lực đầu tiên và duy nhất khiến mình cảm thấy mọi nỗ lực giảm cân đã được đền đáp."

Hiện tại, anh chàng vẫn chăm chỉ tập luyện và cho biết trước đây cơ thể có đến 35% mỡ, hiện tại, chỉ còn 5%. Đây là quá trình nỗ lực không ngừng của Vinh trong nhiều năm.

Anh bạn làm nội dung trên YouTube với hi vọng truyền được lửa cho mọi người trong việc tập luyện thể dục. Trang cá nhân và kênh Youtube của anh chàng hiện có gần 10.000 theo dõi và đăng ký.

Thân hình săn chắc, body 6 múi khiến chàng trai 10X nhận được sự quan tâm của dân mạng. Những bài đăng trên mạng xã hội của anh chàng luôn thu hút được lượt tương tác cao từ dân mạng. Nhiều người không tiếc lời khen trước body của anh chàng.

Trọng Hữu: "Body đẹp quá bạn ơi!"

Hạnh Lê: "Body phụ huynh, mặc học sinh là đây! Nhìn muốn rụng trứng!"

Hà Nguyễn: "Nhìn thân hình này không nghĩ 17 tuổi luôn đó trời, đẹp quá!"

Anh Trần: "Ngon quá đi mấy, mới 17 tuổi mà vậy chắc khối em theo"

 

Cùng ngắm qua một số hình ảnh của anh chàng sau khi dậy thì thành công nhé!