Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng cùng tính cách thông minh, tự tin, Ji A là cô gái được các chàng trai thi nhau "giành giật".

 Trên nhiều nền tảng xã hội, cô cũng là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất. 

 Nổi bật nhất trong những người chơi phải kể đến Ji Ah (hay còn gọi là FreeZia) - cô nàng sở hữu nhan sắc tuyệt đẹp và được nhiều người so với JENNIE của BLACKPINK.

Xuyên suốt chương trình, Ji Ah khiến nhiều người phải đồn thổi cô là... rich kid - con nhà tài phiệt vì mỗi khung hình xuất hiện, cô này dát lên người những món đồ hiệu đắt tiền.

Trên kênh YouTube của mình, Ji Ah đã phải một lần nói hết về "gia thế" của mình trước sự tò mò của netizen.

 

Sau khi xuất hiện trong Single's Inferno và khiến mạng xã hội phát cuồng, gia thế của Song Ji A cũng trở thành đề tài được bàn tán.

 Nhiều nguồn tin cho biết cô nàng là một rich kid thứ thiệt, thậm chí có thể còn là chaebol (con của những gia đình tài phiệt hàng đầu tại Hàn Quốc). 

Đối với tin đồn này, mỹ nhân 24 tuổi không trả lời cụ thể.Cô cho biết: May mắn là mình lớn lên mà không phải lo lắng nhiều về mặt tài chính. Tại vì từ nhỏ, ba luôn cho mua cho mình những thứ mình muốn mua. Lý do mình làm việc cật lực thế này là vì kể cả khi mình cố gắng thế nào đi nữa, mình cũng không thể trả lại những gì bố mẹ đã cho mình." Cô thừa nhận mình được sống trong sự sung túc, dư dả từ nhỏ nên đã hình thành tính cách tự tin, và dù có cố gắng làm việc thì cũng không thể hoàn trả lại toàn bộ những gì gia đình đã cho mình. 

 Thế nhưng, Ji A cũng khẳng định mình không phải chaebol. Số tiền cô đang sử dụng hiện tại cho việc mua đồ hiệu, phục vụ nhu cầu sống của bản thân... đều do chính tay cô nàng kiếm được.