HLV Mai Đức Chung đã từng đưa ra đánh giá, Hoàng Quỳnh là một tiền vệ có lối chơi kỹ thuật, cá tính và thông minh, thế nên tên của cô luôn xuất hiện trong đội hình chính của tuyển nữ Việt Nam. Tài năng của Hoàng Quỳnh thì chắc hẳn ai cũng đều được chiêm ngưỡng qua các trận bóng, thế nhưng, nhan sắc của cô cũng là điểm thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Cô gái trẻ sinh năm 1992 này được mệnh danh là hot mom của đội tuyển khi sở hữu gương mặt khả ái, làn da trắng ngần, cùng nụ cười tỏa nắng.

Phạm Hoàng Quỳnh là cái tên từng được mến mộ trong làng bóng đá nữ Việt Nam cách đây vài năm. Cô gái quê Đông Triều, Quảng Ninh theo như đánh giá của HLV Mai Đức Chung có lối chơi kỹ thuật, thông minh và cá tính nên thường xuyên có mặt trong đội hình chính tuyển Việt Nam. Ngoài tài năng, cô còn sở hữu gương mặt khả ái, nước da trắng ngần, được mệnh danh hot girl của đội tuyển.

Trong lúc sự nghiệp đang lên, cô gây bất ngờ khi tuyên bố giải nghệ để kết hôn với tiền đạo Hồ Ngọc Thắng (khi ấy còn khoác áo SHB Đà Nẵng). Càng bất ngờ hơn khi sau khoảng 2 năm rời xa sân cỏ, khi đứa con đầu lòng mới hơn 1 tuổi, Quỳnh đã tái xuất. Cô đầu quân cho CLB Phong Phú Hà Nam để làm lại từ đầu với bóng đá chuyên nghiệp.

 

Thành tích “đồ sộ” là vậy, thế nhưng ít ai biết rằng Phạm Hoàng Quỳnh phải trải qua rất nhiều khó khăn để theo đuổi niềm đam mê với trái bóng tròn. Trên con đường chông gai đó, thậm chí nữ cầu thủ sinh năm 1992 đã có đến hai lần phải giã từ sự nghiệp.

Là một trong 22 tuyển thủ tạo nên thành công khi giành được tấm vé tham dự VCK World Cup 2023, Phạm Hoàng Quỳnh đã khiến rất nhiều người hâm mộ cảm thấy khâm phục, ngưỡng mộ khi vừa có sự nghiệp thành công và nhận được sự hậu thuẫn lớn từ gia đình. Với bà mẹ trẻ, chồng và con gái nhỏ là điểm tựa vô cùng vững chắc trên hành trình gây dựng sự nghiệp của mình.

Là một người mẹ, người vợ, Hoàng Quỳnh đã vô cùng may mắn khi nhận được tình yêu thương và sự ủng hộ từ phía gia đình để chuyên tâm đứng trên sân cỏ. Sự nỗ lực và đam mê của nữ tuyển thủ luôn được đánh giá cao và nhận được tình cảm lớn từ cộng đồng mạng.