Liên quan đến vụ nổ ô tô làm tài xế tử vong ở Củ Chi, TP.HCM, chiều 5/11, trên Zingnews thông tin, hiện trường vụ ô tô 7 chỗ phát nổ rồi bốc cháy khiến tài xế tử vong tại xã Trung Lập Hạ, huyện Củ Chi (TP.HCM) vẫn được công an phong tỏa.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ được lực lượng chức năng phong tỏa nghiêm ngặt

Chiếc ô tô được lực lượng chức năng dùng bạt xanh bọc kín, xung quanh là nhiều mảnh vỡ của phương tiện. Sức ép của vụ nổ khiến trần ô tô văng lên cao, kẹt trên ngọn cây tràm.

Bước đầu, nạn nhân tử vong là được xác định là anh N.V.P (38 tuổi, ngụ tại địa phương). Hiện trường nơi xảy ra vụ việc cách nhà nạn nhân khoảng 100m.

Thông tin trên Vietnamnet, người dân xung quanh khu vực cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 14h hôm qua (4/11), khi anh P. vừa lái ô tô ra khỏi nhà thì một tiếng nổ lớn vang lên.

"Tiếng nổ rung chuyển cả khu vực. Liền đó, chúng tôi chạy đến kiểm tra thì phát hiện chiếc xe đã cháy ngùn ngụt. Người dân chạy đến kéo vòi nước từ nhà xung quanh ra dập lửa"- anh D. người trực tiếp tham gia dập lửa cho hay.

Cũng theo anh D. sau khoảng 15 phút, ngọn lửa mới được dập tắt. Mọi người cạy bung cửa xe để đưa anh P bị bỏng nặng đang bị mắc kẹt bên trong ra ngoài.

Trên Zingnews, ông T.V.Q. (49 tuổi, trực tiếp cứu nạn nhân), cho biết lúc phát hiện vụ việc, người dân thấy tài xế kẹt bên trong ô tô nhưng không đưa ra được vì lửa cháy lớn. Lúc đưa ra ngoài thì nạn nhân đã bị bỏng nặng. Sức khỏe nạn nhân lúc đó rất yếu.

Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ vụn từ ô tô văng tung tóe

Dù được được đi cấp cứu kịp thời nhưng nạn nhân đã tử vong. Thi thể anh P. đã được người thân đưa về nhà để lo hậu sự.

Anh P. đang làm tài xế cho một công ty trên địa bàn huyện Củ Chi. Chiếc ô tô trong vụ nổ là xe của công ty. "Nạn nhân có vợ và hai con, hoàn cảnh khó khăn. Chiều hôm qua, P. lái ô tô ra khỏi nhà khoảng 100 m gặp nạn", người thân nói.

Vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục mở rộng điều tra.