Sau cuộc tình buồn với ca sĩ Lê Hiếu, Văn Mai Hương tiếp tục yêu một thiếu gia Hà thành nhưng cũng không có cái kết trọn vẹn. Sau hai năm bên nhau, cô đã viết bức tâm thư dài trên Facebook để nói về lý do chia tay và không quên dành cho người cũ những lời tốt đẹp.

Tuy nhiên, thời gian sau đó nhiều người phát hiện ra bạn trai bí mật của Văn Mai Hương trước đây chính là chồng sắp cưới của Á hậu Tú Anh. Từ những thông tin bị lộ, giọng ca Nếu như anh đến cũng nhận về không ít tổn thương khi tình cũ công khai bênh vực vợ sắp cưới, khẳng định không hề mời cô đến dự hôn lễ.

Văn Mai Hương từng trải qua hai mối tình buồn - Ảnh: Internet

Tuy vậy, Văn Mai Hương đã nhanh chóng quên hết chuyện buồn để sống vui vẻ hơn. Cô tập trung phát triển sự nghiệp và bắt đầu xây dựng những mối quan hệ mới.

Tối 27/9, nữ ca sĩ gây chú ý khi đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh động hôn lưng trai lạ. Trong ảnh, Văn Mai Hương ăn mặc khá gợi cảm còn người đàn ông lại chỉ để ngực trần. Nhiều người nghi ngờ đây chính là người yêu mới của giọng ca Nếu như anh đến. Trước đó, cô cũng nhiều lần úp mở vài bức ảnh chụp góc nghiêng về nam thanh niên này. 

Người đẹp khoe khéo bức ảnh động hôn lưng trai lạ - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mới đây Văn Mai Hương đã lên tiếng bác bỏ thông tin có bạn trai mới. Người đẹp khẳng định người đàn ông trên chỉ là bạn bè lâu năm. Dù vậy, các fan của nữ ca sĩ vẫn một mực cho rằng thần tượng đang muốn che giấu điều gì đó.

Văn Mai Hương chia tay người yêu đã gần một năm. Hiện tại, bạn trai cũ của cô đang có cuộc sống hôn nhân yên ấm bên Á hậu Tú Anh. Trong khi đó, giọng ca Nếu như anh đến vẫn cứ mãi lẻ bóng một mình khiến ai nấy đều sốt ruột.

Văn Mai Hương thường xuyên úp mở về người đàn ông bí mật - Ảnh: Internet