Theo dõi từ những tập trước, tình cảm giữa hai mẹ chồng (bà Đào) và con dâu (bà Mai) chưa bao giờ hòa thuận trong mọi chuyện. Nhưng trong tập này, khi bà Đào bị người đàn ông hung dữ dọa nạt lúc đang rao mời gọi món bún đậu, bà Mai liền đứng ra bênh vực mẹ chồng.

Vốn là người mẹ của bốn đứa con, bà Mai liền giáo huấn một tràng đạo lý khiến người đàn ông dọa nạt mẹ chồng của bà xấu hổ và không nói thêm được lời nào mà bỏ đi tức khắc.

Mặc dù hai mẹ con luôn xung đột, nhưng khi gặp chuyện, bà Mai vẫn hết lòng quan tâm mẹ chồng. Hơn thế nữa, bà Mai còn rất lo lắng, sợ mẹ chồng bị thương nên luôn ân cần hỏi han.

Tình cảm thân mật giữa hai mẹ con. Ảnh: Internet

Ấm cúng hơn bao giờ hết, là đã từ lâu lắm rồi gia đình ông Vương mới có bữa cơm cùng nhau cười vui vẻ. Nàng dâu mới, Trinh (Puka) còn đưa hẳn tiền tiết kiệm của mình để san sẻ khó khăn trong gia đình.

Riêng về bà Đào cũng đóng góp công sức bằng tiền bán đậu hũ mà bà dành dụm từng ngày. Không chỉ thế, dù còn nhỏ nhưng con trai út của ông Vương rất biết suy nghĩ, cậu bé thưa chuyện muốn đi làm thêm ngoài giờ học để phụ giúp gia đình, nhưng ông Vương không chấp nhận.

Ông Vương cảm thấy hạnh phúc và có thêm động lực vì cả nhà ai cũng hiểu hoàn cảnh bây giờ đầy khó khăn. Sự đồng cam cộng khổ của các thành viên trong gia đình rất đáng quý.

Cả gia đình ấm cúng và vui vẻ. Ảnh: Internet

Trở lại với Hân (Thúy Ngân), bỏ nhà ra đi, cô đã đi làm phụ bưng bê, dọn dẹp, rửa chén cho một quán ăn và sống trong một căn phòng chặt hẹp. Cuộc gặp gỡ không hẹn trước với Kiệt khiến cô nghẹn lòng, buồn tủi tại quán ăn.

Trong một dịp trời mưa to, vì tìm chỗ trú chân, Kiệt đã vô tình gặp Hân và vì do quá bất ngờ, nên Hân đã làm vỡ hết bát chén cầm trên tay.

Biết Hân đang bệnh nặng, nên Kiệt đã đưa tiền cho ông chủ để cho Hân được nghỉ ngơi một ngày. Hân vẫn lẳng lặng ra sau rửa chén và cảm ơn tấm chân tình của Kiệt như hai kẻ xa lạ.

Bởi không an tâm về bệnh tình của Hân, Kiệt đã khuyên ngăn cô quay trở về nhà nhưng Hân nhất quyết không chịu và xin Kiệt đừng nói cho cả nhà là cô đang làm và sống ở đây.

Hân bất ngờ gặp lại Kiệt. Nguồn: Internet

Về phần chú Quang (Ngọc Thuận) đã kha khá khi có được quán bún đậu nho nhỏ của riêng mình. Quán ăn tuy nhỏ nhưng rất ngon nên luôn đông khách và còn nổi tiếng trên mạng nên Trinh luôn tự hào về chồng mình và ra sức phụ giúp.

Từ khi Hân bỏ nhà ra đi, bà Đào cũng không ngừng than trách Hân đã làm cho cuộc sống gia đình đảo lộn, khiến ông Vương vất vả trăm bề, vẫn không được an nhàn khi tuổi đã về già. Bà Mai vì thương con nên khi nghe mẹ chồng nói thế đã vô cùng tức tối và còn đá xéo hai vợ chồng chú Quang "ăn bám" ông Vương. Căng thẳng hơn nữa là bà Mai đòi đuổi hai vợ chồng chú Quang ra khỏi nhà.

Ở tập 94 này, mẹ Nhân lại tiếp tục làm khổ anh vì nợ nần chồng chất. Mặc dù, đã được Nhân giải vay trả nợ, nhưng bà Bích lại tiếp tục đòi Nhân phải đưa tiền. Vì không chịu đưa tiền, Nhân đã bị mẹ đay nghiến vô cùng thậm tệ, khiến anh rất tức giận.

Bà Bích đòi con trai đưa tiền. Nguồn: Internet

Riêng về Phúc, vì không muốn nhường lại Kiệt nên đã nhiều lần ngăn cản Hân liên lạc. Kết thúc tập phim, trong bữa cơm, bé Thương bất ngờ gọi Kiệt bằng ba đã khiến anh rất hạnh phúc và vui sướng.

Mặc dù đã biết rõ bé Thương là con ruột của mình, nhưng Kiệt vẫn không nói với Phúc. Từ lâu trong lòng anh đã thừa nhận bé Thương là con mình và muốn bù đắp cho con.