Tôi và anh quen biết nhau từ hồi học chung mẫu giáo, cấp 2 lại học chung, đến cấp 3 chúng tôi quen nhau. Từ 16 tuổi đến nay tôi 25 rồi, cả hai trải qua cuộc tình thật dài, tôi và gia đình cứ ngỡ chúng tôi sẽ đến được với nhau nhưng tôi đã sai. Năm tôi 20 tuổi, anh đến với người khác, hơn anh 3 tuổi. Hồi đó tôi vẫn ngây thơ, chẳng biết gì về xã hội, tôi bị lừa gạt đến một năm sau. Anh áy náy và nói ra tất cả, tôi thật sự sốc, như cả thế giới sụp đổ. Anh nói rất thương tôi và sau này sẽ không bao giờ làm điều có lỗi nữa, cầu xin tôi đừng rời xa.

Ảnh minh họa: Internet

Năm tôi 22 tuổi, anh đi du học, buông bỏ tất cả để quên cô ta, còn tôi ngây ngốc đợi bên cạnh, chỉ hy vọng anh quay đầu nhìn lại. Sau một năm anh về nước, tôi nghĩ hai đứa cần sự khởi đầu mới. Chúng tôi chọn du lịch để hàn gắn lại và lần đó đã đi quá giới hạn. Nhà tôi phát hiện ra, lúc đó tôi nghĩ hai đứa sẽ ổn nên nhà tôi không nói gì cả. Rồi tôi phát hiện anh chẳng thể quên được cô gái đó, còn đi tìm cô ta. Tôi rất thất vọng nhưng anh bảo cô ta sẽ không bao giờ quay về bên anh đâu, chúng tôi lại tiếp tục mối quan hệ này.

Giờ đây, khi tôi tưởng mọi việc sẽ ổn thì anh lại phản bội tôi. Anh và bạn gái mới quen nhau gần một năm, gia đình 2 bên đều biết. Tôi luôn tin tưởng để rồi hôm nay mới thấy thật đáng sợ con người anh. Khi tận mắt nhìn thấy hình ảnh họ đi du lịch bên nhau hạnh phúc, tôi sụp đổ. Vì không muốn gia đình lo lắng nên tôi đã giấu việc này.

Tôi không biết giải thích như thế nào với gia đình, họ hàng, càng không mặt mũi nói ra. Có lẽ cuộc sống tôi quá đơn giản nên bị anh và bạn gái của anh ép phải chọn con đường ngày hôm nay. Tôi quyết định sẽ đi thật xa, đến khi nào thích hợp mới về, mọi việc gia đình tôi sẽ không biết gì cả. Hoặc là sau khi tôi đi họ sẽ biết nhưng tôi thật sự không dám đối mặt. Tôi bị tổn thương quá lớn, không biết sau này tương lai như thế nào nữa.