Không biết là do con gái Việt ngày càng xinh đẹp hay do MXH càng phát triển mà dạo gần đầy cộng đồng mạng “khai quật” được không ít những hot girl còn giấu mặt.

Không phải lần đầu tiên một hot girl Việt được cư dân mạng Trung Quốc quan tâm nhưng Trâm Anh vẫn không tránh khỏi những ngỡ ngàng.

 

 Mới đây, hình ảnh hot girl Trâm Anh (Phạm Thị Trâm Anh) xuất hiện trên các diễn đàn, mạng xã hội Trung Quốc với nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc, xinh đẹp, body hoàn hảo.

 

Trâm Anh cũng không phải cái tên quá xa lạ với cư dân mạng Việt Nam. Cô được gọi là hotgirl Vũng Tàu, từng tham gia Miss Teen 2017 và lọt top 18.

 Không chỉ xinh đẹp, Trâm Anh còn có thành tích cao trong học tập như luôn đạt học sinh giỏi trong 12 năm học, sinh viên khoa Hóa Sinh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM với điểm thi đầu vào là 25.  

 

Thời trang của cô nàng cũng khá phong phú nhưng không cầu kỳ, chủ yếu thiên về năng động. Cô nàng hiện là sinh viên nhưng tham gia làm người mẫu ảnh và là diễn viên tự do.

Cũng chính bức ảnh này đã khiến Trâm Anh có danh xưng hotgirl Vũng Tàu. Sau vài năm, các đường nét trên gương mặt Trâm Anh dường như không thay đổi, chỉ khác là cô ăn mặc có gu hơn, sành điệu hơn.

 
Hiện tại, cô đang tập trung hoàn thành tốt công việc học tập ở trường trước và muốn theo đuổi con đường nghệ thuật trong tương lai.