Lê Trúc Quỳnh (sinh năm 1999, Đồng Nai) là gái xinh có tiếng trên mạng xã hội Instagram với hàng nghìn lượt theo dõi. Cô nàng gây ấn tượng với gương mặt đẹp, vóc dáng nóng bỏng.

Là hotgirl mang vẻ đẹp thùy mị, duyên dáng, thân hình chuẩn và gu ăn mặc gợi cảm. Những tấm hình cô nàng đưa lên mạng xã hội đã thu hút được không ít sự chú ý của cư dân mạng.

Theo đuổi gu ăn mặc quyến rũ, mỗi bức hình hot girl Trúc Quỳnh chia sẻ trên Facebook hay Instagram đều thu hút hàng nghìn lượt “thả tim”.

Nổi bật lên bởi gương mặt đẹp, vóc dáng nóng bỏng. Trúc Quỳnh còn biết tận dụng ưu thế của bản thân diện những style gợi cảm, hấp dẫn để có thể tôn lên được các đường nét cơ thể.

Ít ai biết, một cô gái xinh đẹp, quyến rũ như Trúc Quỳnh cũng từng có thời gian bị trêu chọc ngoại hình.

Tuy nhiên, không phải ai cũng quay lưng với Trúc Quỳnh. Nhờ sự động viên, khích lệ của mẹ, cô gái Đồng Nai quyết tâm thay đổi bản thân. Cô nàng đi làm răng sứ, phẫu thuật thẩm mỹ mũi, nhấn mí và chăm chỉ chăm sóc da.

Sau 1 năm cố gắng, Trúc Quỳnh “lên hương” nhan sắc một cách bất ngờ. Trúc Quỳnh thay đổi gu ăn mặc, kiểu tóc, trở thành một hot girl có tiếng trên mạng xã hội.

Không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng nhờ ba vòng cân đối, cô nàng vẫn xinh đẹp và hấp dẫn với mọi trang phục. Đường cong nuột nà của hot girl Đồng Nai là niềm mơ ước của nhiều cô gái.

Ngoại hình đẹp đem đến cho Trúc Quỳnh rất nhiều cơ hội, một trong số đó là cơ hội dấn thân vào con đường nghệ thuật.

Trúc Quỳnh muốn hướng bản thân theo con đường nghệ thuật. Tương lai, cô mong có thể hợp tác với một công ty giải trí nào đó, từ đó định hình phong cách cụ thể cho mình.