Thời gian gần đây, trào lưu cosplay màn ôm hoa của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi đã được rất nhiều cô gái hưởng ứng và các Hoa hậu cũng không ngoại lệ. Sau Á hậu Phương Nhi, Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã "đu trend" để có được những bức hình xuất thần như nữ diễn viên Lưu Diệc Phi. Bộ ảnh mới của cô đã nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt like.

Thùy Tiên cũng sử dụng những item cần thiết như áo sơ mi xanh, băng đô và một bó hoa hồng. Thay vì để tóc thẳng, nàng hậu đã uốn xoăn nhẹ nhàng và trang điểm tông hồng ngọt ngào.
Thùy Tiên đăng tải bộ ảnh kèm caption: "Nhìn hiền quá không quen", do cô thường xuyên xuất hiện với hình ảnh cá tính, gợi cảm. Tuy nhiên, dân tình cho rằng nàng hậu rất phù hợp với những concept bánh bèo, dễ thương.

Mặc dù Thùy Tiên xuất hiện đầy xinh đẹp trong bộ ảnh mới nhưng dân tình cho rằng cô vẫn chưa thể hiện được nét giống như Lưu Diệc Phi. Trong phim, Lưu Diệc Phi trang điểm rất nhẹ nhàng để tôn lên những nét đẹp tự nhiên và có biểu cảm hạnh phúc. 

Trong bức ảnh được cắt ra từ trong phim, Lưu Diệc Phi chỉ trang điểm đơn giản để tôn lên những đường nét trên khuôn mặt. 

Thùy Tiên hay Á hậu Phương Nhi đều "mắc lỗi" là trang điểm quá cầu kỳ và biểu cảm chưa được tự nhiên. Nhưng đây chỉ là cosplay nên dân tình không quá khắt khe và đều dành lời khen ngợi cho visual của hai người đẹp. 

 
Thùy Tiên và Á hậu Phương Nhi đều trang điểm cầu kỳ nên chưa thể hiện được đúng thần thái giống như Lưu Diệc Phi.