Mới đây Mỹ Tâm đã đăng tải khoảnh khắc cô đi trao quà Tết cho bà con ở huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Nữ ca sĩ cho biết thêm: "Buổi trao quà Tết cho bà con khó khăn chiều nay tại huyện Gia Lâm, Hà Nội. Trời mưa lạnh nhưng vẫn ấm áp".

 Mỹ Tâm giản dị trong chuyến thiện nguyện mới đây

Trong loạt ảnh, "hoạ mi tóc nâu" ghi điểm với hành động đẹp cùng phong thái vô cùng gần gũi. Mỹ nhân gốc Đà Nẵng ăn vận vô cùng giản dị với một chiếc áo len nâu đầy trẻ trung. Cô còn đích thân trao lì xì và những món quà Tết thiết thực tới bà con còn gặp nhiều khó khăn. Hành động thiện nguyện của nữ ca sĩ đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

 Mỹ Tâm nhiều lần ghi điểm bởi những hành động thiện nguyện ấm áp

Đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Tâm có hành động ấm áp. Tuy nhiên từ trước đến nay, nữ ca sĩ luôn âm thầm làm từ thiện và ít khi khoe mẽ hay kể lể trên MXH. Từng chia sẻ về câu chuyện nghệ sĩ đi làm từ thiện để đánh bóng tên tuổi, Mỹ Tâm thẳng thắn cho biết: "Tôi không nghĩ rằng vì mình là ca sĩ nên mình phải làm từ thiện, mà phải xuất phát từ việc bản thân muốn làm việc gì đó mỗi ngày cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Không phải vì mình là ca sĩ, người mẫu hay Hoa hậu thì phải làm từ thiện để người khác thấy mình tốt, không phải như vậy". 

Người đẹp nổi tiếng là sao nữ chăm chỉ làm từ thiện. Nữ ca sĩ không ít lần tự tay đến tận nơi, trao tận tay những phần quà ý nghĩa do bản thân tự bỏ tiền túi ra để tặng bà con gặp khó khăn. Không chỉ tài năng mà chính cách sống và những việc làm ý nghĩa của cô đã khiến giọng ca "hoạ mi tóc nâu" nhận được nhiều tình yêu mến từ công chúng.