Trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, Đặng Văn Lâm đã đăng tải hình ảnh bên bữa cơm đoàn viên dịp Tết. Cùng lúc này Yến Xuân - bạn gái của nam thủ thành cũng chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp cùng địa điểm với nam thủ môn 9X gây chú ý. Chẳng cần đồn đoán, CĐM biết ngay cặp đôi về ra mắt gia đình và cùng nhau trải qua những thời khắc đón chào năm mới Quý Mão vô cùng đầm ấm.

Sau anh trai, mới đây em gái Văn Lâm - Thanh Giang cũng có bài đăng gây chú ý. Cô đăng hình cả gia đình trong một chuyến đi chơi, kèm dòng chú thích: "My family" (Tạm dịch: "Gia đình tôi").

Khoảnh khắc ghi lại, các thành viên trong ảnh gồm Lâm "Tây" và bạn gái, bố mẹ Văn Lâm, Văn Mạnh và bạn gái cùng cô nàng Thanh Giang khiến dân tình vô cùng thích thú khi "cô em chồng" đã chính thức công khai coi Yến Xuân là một thành viên của gia đình.

Yến Xuân và thủ thành Đặng Văn Lâm dính nghi vấn hẹn hò từ tháng 9/2018 thông qua loạt ảnh đi du lịch cùng một địa điểm. Sau đó, Văn Lâm và Yến Xuân thường xuyên tương tác trên mạng xã hội và nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Người đẹp trở thành bạn đồng hành của thủ môn tuyển Việt Nam kể từ năm 2018 cho đến hiện tại. 

Được biết, nửa kia của Đặng Văn Lâm hiện đang làm việc ở TPHCM với vai trò PT (Personal Trainer - huấn luyện viên cá nhân tập gym). Mỹ nhân sinh năm 1991 sở hữu gương mặt xinh xắn và thân hình nóng bỏng. Cô nàng sống khá trầm lặng, chỉ chuyên tâm vào công việc của mình và ít khi xuất hiện tại các sự kiện đông người.