Mới đây, Elly Trần "đối mắt" cư dân mạng khi đăng tải loạt hình ảnh mặc bikini tạo dáng gợi cảm ở bể bơi. Đi kèm với những bức ảnh này, người đẹp viết: "Mùa này nhiều người cũng rủ cùng đi nhuộm da nâu. Thực sự là mình cũng thích để trông cho khỏe khoắn rắn chắc, nhưng thấy da nâu khó chăm cho đẹp quá nên đành gác lại hẹn mùa hè năm sau các cậu ạ".

Được biết, loạt hình ảnh được bà mẹ hai con chụp nhân chuyến đi du lịch gần đây. Ngay sau khi đăng tải, Elly Trần nhận được không ít lời khen từ phía cộng đồng mạng vì sở hữu đường cong chuẩn như vẽ cùng vòng 1 căng đầy.

Trước đó, cô đã từng chia sẻ không ít hình ảnh mặc trang phục bikini tạo dáng ở nhiều địa điểm và nhận được những dòng bình luận có cánh từ phía cư dân mạng. "Vẫn không tin được đây là gái hai con. Chị nên đi khám bệnh đi, chị bị lão hóa ngược rồi" - Facebooker Nguyễn Ngọc Vân hài hước.
"Là con gái ngắm hình của mẹ Elly còn khó rời mắt nữa là các đấng mày râu"; "Chị vẫn đẹp như ngày nào"...là một trong số rất nhiều lời nhắn gửi từ phía fan đến bà mẹ hai con Elly Trần.
Ngắm những hình ảnh của Elly Trần nhiều người khó tin cô đã ở tuổi 31.