Tình dục trong thời tiết nóng bức không mấy khi mang lại sự rung cảm.

Nhóm chuyên gia tình dục Hoa Kỳ bao gồm nhà trị liệu tâm lý tình dục và tâm lý lâm sàng Jordan Dixon, nhà nghiên cứu kiêm nhà trị liệu tình dục và các mối quan hệ- tiến sĩ Laura Vowels và Tracey Coates đưa ra một số giải pháp hữu ích nhằm giúp các cặp đôi đối phó với nắng nóng.

Sex có thể an toàn trong thời tiết nắng nóng?

Theo tiến sĩ Laura Vowels, mức độ nguy hiểm khi quan hệ tình dục ở nhiệt độ cao tương tự như tập thể dục ở nhiệt độ cao, có thể gây căng thẳng cho cơ thể và dẫn đến kiệt sức vì nóng.

Mức độ nguy hiểm khi quan hệ tình dục ở nhiệt độ cao tương tự như tập thể dục ở nhiệt độ cao.

Nếu bạn đủ hứng thú để quan hệ tình dục khi trời quá nóng, điều quan trọng là phải đảm bảo cơ thể luôn đủ nước và đề phòng các triệu chứng như chuột rút, buồn nôn, chóng mặt, nhịp tim tăng và huyết áp thấp.

Nếu bạn có bất kỳ triệu chứng nào trong số này, hãy ngừng quan hệ tình dục ngay lập tức và giảm nhiệt độ cơ thể bằng cách uống nước, tắm nước mát hoặc tắm bồn và tìm kiếm sự chăm sóc y tế nếu bạn không cảm thấy khá hơn trong vòng 20 phút.

Làm mát không gian yêu đương

Nếu bạn định quan hệ tình dục trong thời tiết oi bức, bạn chắc chắn sẽ cần một số lời khuyên về cách giữ nhiệt độ ở mức phù hợp nhất. Trong nhiều trường hợp, việc này chỉ đơn giản là mở cửa sổ và bật quạt hoặc mở điều hòa. Tắm nước mát trước, trong hoặc sau khi quan hệ tình dục có thể là một cách tuyệt vời để hạ nhiệt độ xuống.

Nếu bạn định quan hệ tình dục trong thời tiết oi bức, bạn chắc chắn sẽ cần một số lời khuyên về cách giữ nhiệt độ ở mức phù hợp nhất.

Để cơ thể tự lên tiếng

Tình dục chắc chắn sẽ khiến bạn đổ mồ hôi – cho dù có đang trong đợt nắng nóng cao điểm hay không. “Hai cơ thể cùng nhau tạo ra rất nhiều nhiệt và sẽ khiến bạn cảm thấy rất nóng rất nhanh. Do đó, có thể hiểu được rằng bạn nên tránh bất kỳ vị trí nào mà cơ thể hai người hoàn toàn chạm vào nhau. Mặc dù điều này nghe có vẻ thiếu thân mật, nhưng nó vẫn có thể khá gợi cảm nếu bạn biết mình đang làm gì”, Vowels giải thích.

Coates khuyên: “Những tư thế ít tiếp xúc toàn bộ cơ thể và không yêu cầu bạn phải cố gắng quá nhiều để đạt cực khoái có thể là lựa chọn tốt hơn vì nó sẽ không tạo ra nhiều nhiệt mà vẫn đảm bảo cuộc yêu luôn sôi động.”

Đừng lo lắng nếu những tư thế đó khiến bạn cảm thấy hơi kỳ lạ. Suy cho cùng thì đó cũng là niềm vui và sự thoải mái của chính bạn, vì vậy đừng ép buộc bất cứ điều gì khiến bạn cảm thấy không ổn. “Cơ thể của bạn sẽ tò mò và tự biết cách làm thế nào để tạo ra nhiều khoái cảm hơn”, Dixon nói.

Hạ nhiệt bằng đá lạnh

Trong một đợt nắng nóng, bạn có thể sẽ muốn mang những viên đá lạnh vào phòng ngủ và cùng đối tác chơi đùa. Điều này sẽ không chỉ khiến họ rùng mình gợi cảm mà còn có thể là một cách tuyệt vời để hạ nhiệt độ cơ thể.

Trong một đợt nắng nóng, bạn có thể mang những viên đá lạnh vào phòng ngủ và cùng đối tác chơi đùa.

Dixon nói: “Cho một viên đá vào miệng hoặc dùng nó để massage cơ thể đối phương trong một lần quan hệ tình dục có thể thay đổi hoàn toàn cảm giác về sex. Tất nhiên, bạn cần nói điều này với đối tác của mình và nhận được sự đồng ý nhiệt tình trước khi vào cuộc.