Trường Giang - Nhã Phương từng là cặp đôi gây "ồn ào" nhất nhì làng giải trí Việt cả khi yêu lẫn khi công khai chuyện kết hôn. Tuy nhiên, bất chấp mọi thị phi, sau gần 1 năm chung sống, họ đã chứng minh tình yêu có thể vượt qua mọi rào cản. Từ khi "về chung nhà", vợ chồng Trường Giang thoải mái khoe cuộc sống tràn ngập màu hồng hạnh phúc của mình đến công chúng.

Mới đây nhất, Nhã Phương khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ clip mừng sinh nhật ông xã cực dễ thương. Theo nội dung đã đăng tải, Trường Giang được vợ tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm áp và vui vẻ trong không gian màu hồng. Cả hai diện đồ ngủ giản dị và mời một vài bạn bè thân đến chung vui.

Nhã Phương làm clip ý nghĩa mừng sinh nhật Trường Giang.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương mừng sinh nhật ấm áp tại nhà riêng - Ảnh: Cắt từ clip
Cặp đôi còn mời thêm một vài người bạn thân đến dự để tăng thêm không khí rộn ràng - Ảnh: Cắt từ clip
Buổi tiệc được tổ chức trong không gian ngập sắc hồng và nhiều bóng bay - Ảnh: Cắt từ clip

Kèm theo đó, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân còn gửi đến ông xã lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa: "Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui nhé, thế giới ở đây đã có em lo nè".

Trường Giang nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp của mọi người - Ảnh: FBNV

Chỉ ít phút sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ bạn bè và người hâm mộ. Chàng "Mười Khó" nhận về hàng trăm lời chúc mừng từ khán giả khắp nơi. Ngoài ra, mọi người còn tỏ ý ngưỡng mộ hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ.