Tuổi Tỵ

Trong 30 ngày tới, vận trình của người tuổi Tỵ có sự biến động rất lớn. Công việc đạt hiệu quả cao, bản mệnh không những có cơ hội nâng cao tay nghề mà còn khẳng định vị trí quan trọng của mình trong tập thể.

Vận trình của người tuổi Tỵ có sự biến động rất lớn. Nguồn:Internet

Người kinh doanh, buôn bán có một tháng thu hoạch khá lý tưởng, bõ công bao tháng ngày chạy đôn chạy đáo khắp nơi để tìm nguồn hàng và nguồn khách hàng tiềm năng. Trong tháng, nếu nguồn vốn đã vững, bạn có thể mở rộng quy mô làm ăn, sẽ thu về lợi nhuận lớn hơn.

Vận đào hoa xán lạn, nhân duyên khác giới tốt đẹp, tình cảm phát triển như vũ bão, đôi lứa xứng đôi ra mắt họ hàng hai bên để định ngày làm đám cưới. Tình hình sức khỏe ổn định, không xảy ra vấn đề nào nghiêm trọng. Tuy nhiên tinh thần dễ căng thẳng do áp lực cuộc sống, nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc.

Tuổi Thìn

Trong 30 ngày tới, người tuổi Thìn vẫn bước tiếp vận trình phát triển rực rỡ, gặt hái thành quả tốt đẹp ở nhiều phương diện. Được Thiên Đức, Tử Vi cát tinh lâm mệnh, vận khí ngày càng tăng, bản mệnh chủ động nắm bắt cơ hội, tạo bước đột phá bất ngờ, ai nấy đều ngưỡng mộ.

Thìn vẫn bước tiếp vận trình phát triển rực rỡ, gặt hái thành quả. Nguồn:Internet 

Nhưng bên cạnh đó cần đề phòng ảnh hưởng của Phá Toái, Thiên Ách và Bạo Bại hung tinh, khiến các mối quan hệ trở nên phức tạp, quấy nhiễu, cản trở bước đường thăng tiến trong sự nghiệp.

Tuổi Sửu

Trong danh sách con giáp thành công 30 ngày tới, trước tiến phải kể đến người tuổi Sửu. Bước vào năm Đinh Dậu, người tuổi Sửu gặp cục diện Dậu Sửu tương sinh, vận trình tổng quan cả năm có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Sự nghiệp thăng hoa nhờ ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ. Công việc diễn tiến thuận lợi, gặt hái thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến càng cao. Cũng nhờ cát tinh tương trợ, tài vận của bản mệnh cũng có sự thăng cấp nhất định, gặp khó khăn có quý nhân trợ giúp.

Sự nghiệp của Sửu thăng hoa nhờ ba đại cát tinh là Hoa Cái. Nguồn:Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo