Tuổi Thìn

Xem tử vi hàng tuần của 12 con giáp nói rằng, người tuổi Thìn cũng sẽ kiếm được 1 khoản kha khá trong tuần này. Thời điểm này, quá trình hợp tác làm ăn không quá suôn sẻ, bởi cả hai bên đều có phương pháp của riêng mình, ai cũng muốn bảo vệ quan điểm của bản thân nên khó tránh khỏi việc bị xung đột.

May mắn, sau một khoảng thời gian trao đổi, đôi bên đã đi tới thống nhất chung nên việc kiếm tiền cũng trôi chảy hơn nhiều.

Trong 5 ngày tới nhiều cơ may tài lộc lớn đến bất ngờ khiến tiền bạc của bạn cứ hết rồi lại có, chỉ cần tuổi Thìn bình tĩnh và sáng suốt thì sẽ không lo không mắc sai lầm, để tiền bạc rơi vào tay người khác.

Tuổi Thân

Tuổi Thân, con giáp phát tài trong 5 ngày tới (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Thân là một trong 3 con giáp phát tài trong 5 ngày tới khi cơ hội làm giàu tới với con giáp này một cách ồ ạt. Tuổi Thân đang có nhiều ý tưởng mới trong công việc cũng như trong kinh doanh và trong 5 ngày tới, những ý tưởng đó sẽ được thực hiện hóa chứ không còn cất giấu trong đầu nữa. Khác với trước đây, những ý tưởng này của tuổi Thân sẽ được nhiều người đón nhận và mang lại hiệu quả hơn cả dự tính.

Tuổi Ngọ

Vận thế của người tuổi Ngọ trước đây không tốt, lại chịu ảnh hưởng của “Đà La Tinh” nên gặp nhiều xui xẻo. Con giáp này có muốn kiếm tiền cũng không kiếm được do tài vận kém và thời vận chưa đến.

Trong thời gian 5 ngày tới, người tuổi Ngọ được sao Thiên Giải soi chiếu, nên vận thế đảo chiều. Thời gian này người tuổi Hợi rất may mắn, tiền tích lũy không ngừng gia tăng, cuộc sống thì thuận lợi suôn sẻ, công việc thăng tiến.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.