Đoạn video ghi lại cảnh chiếc ô tô di chuyển với tốc độ khá cao đã đâm văng người đàn ông trên đường cao tốc nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo đó, trong clip, người đàn ông dừng xe trên đường cao tốc để tranh cãi về va chạm giữa hai ô tô xảy ra trước đó.

Người đàn ông dừng xe tranh luận về va chạm trên đường cao tốc. Ảnh cắt từ clip

Bất ngờ, một ô tô khác chạy phía sau với tốc độ cao lao tới. Ngay lập tức, chiếc xe đã tông trúng người đàn ông dừng đỗ ở làn đường khẩn cấp, tạo nên cảnh tưởng kinh hoàng. Trong clip, người đàn ông văng xa nhiều mét.

Người đàn ông bị húc văng nhiều mét trên cao tốc. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều rùng mình trước khoảnh khắc người đàn ông bị húc văng xa. Nhiều người chỉ trích hành vi lái xe cẩu thả của tài xế gây tai nạn trong clip nhưng cũng có ý kiến cho rằng việc dừng xe ở cao tốc cũng là một mối nguy hiểm không lường trước được.

"Dừng xe trên đường cao tốc cũng là sai. Xem clip thấy sợ quá, hi vọng là người đàn ông còn sống", một người có ý kiến.

"Tài xế lái sai nhưng hành động dừng xe trên cao tốc rất nguy hiểm. Xe có sự cố phải đỗ vào làn khẩn cấp thì mọi người cũng nên để xe đấy rồi chạy lên phía trước 50m. Ngồi trong xe cũng còn nguy hiểm chứ chưa nói đứng giữa đường như thế", một người bình luận.

Clip dừng trên đường cao tốc giải quyết va chạm, người đàn ông bị ô tô húc văng

Theo Pearvideo, sự việc xảy ra ngày 23/8 tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo đó, tài xế họ Cảnh và người đàn ông họ Hồ đang phân bua về vụ va chạm của hai xe ô tô vừa mới xảy ra trước đó. Trong video, người đàn ông họ Cảnh (cởi trần) cho biết đang chuẩn bị đưa biển cảnh báo nguy hiểm ra đặt thì bất ngờ ô tô lao tới, đâm văng ông Hồ lên không trung khiến ông này tử vong tại chỗ.

Tài xế gây tai nạn cho biết vì đang đi nhanh, không thấy biển cảnh báo nên không kịp đánh lái.