Một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ rơi xuống bể cá mập gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, sự việc xảy ra ở một trung tâm thương mại.

Trong clip, một người phụ nữ đang chạy vội thì bất ngờ bị ngã xuống bể cá mập. Điều đáng nói, người này rơi xuống bể cá đúng vào giờ cho ăn.

Người phụ nữ  ngã xuống bể cá mập vào đúng giờ cho cá ăn. Ảnh cắt từ clip

Thời điểm trên, người phụ nữ vùng vẫy trong nước suốt 1 phút với 2 con cá mập đói bơi xung quanh. Chứng kiến sự việc, hai bảo vệ nhảy xuống nước, nhanh chóng giải cứu người phụ nữ.

 Chứng kiến sự việc, hai bảo vệ nhảy xuống nước, nhanh chóng giải cứu người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết, mọi người đều hoảng hốt trước khoảnh khắc người phụ nữ bị rơi xuống bể cá mập.

Khoảnh khắc người phụ nữ ngã xuống bể cá mập vào đúng giờ cho cá ăn

Theo Daily Mail, sự cố xảy ra tại trung tâm thương mại Wuyue Plaza ở TP Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. May mắn, người phụ nữ không bị thương sau sự việc.

Được biết, bể cá mập trên nằm dưới một cây cầu đáy kính trên tầng 3 của trung tâm mua sắm này. Khách hàng có thể quan sát cá mập từ bên dưới hoặc qua các tấm kính trong suốt trên cầu đi bộ.

Đại diện của Wuyue Plaza cho biết, trung tâm mua sắm không mở cửa vào lúc đó và nhân viên chuẩn bị cho cá mập ăn nên bể vẫn mở.

Người phụ nữ là nhân viên một cửa hàng trong trung tâm, khi ấy vội đi họp nên đã tự ý đi lối tắt qua cây cầu phía trên bể cá mập. Phía trung tâm cũng cho biết, 2 con cá mập trong bể là cá mập chanh (lemon shark), còn nhỏ và không nguy hiểm.