Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 24/1/2022, tuổi Sửu làm nghề tự do có thể phát tài trong ngày hôm nay. Con giáp này biết tận dụng các mối quan hệ đã xây dựng trước đó của mình để tiếp xúc với những cơ hội làm ăn có giá trị, nhiều triển vọng ở tương lai.

Bản mệnh vốn là người tốt bụng và hào phóng, nhờ đó mà mọi người xung quanh đều yêu mến. Con giáp này có thể tin chắc rằng dù mình có gặp phải khó khăn đi chăng nữa thì xung quanh cũng không thiếu người giúp đỡ.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, tuổi Sửu được nhắc nhở cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình. Đừng quá bận rộn với công việc mà bỏ mặc đối phương hoặc không quan tâm đến các công việc nhà.

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 24/1/2022 hôm nay, cát thần chiếu mệnh, tuổi Dần có khả năng khắc phục khó khăn và có bản lĩnh đương đầu với thử thách mà không hề e ngại.

Để thăng tiến nhanh hơn nữa trên con đường sự nghiệp, con giáp này nên cởi mở hơn trong lối tư duy của mình, đừng bó hẹp bản thân trong các khuôn khổ do chính mình đặt ra. Hãy thử nhìn nhận những vấn đề cũ trên những khía cạnh mới.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt để xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ. Con giáp này nên sắp xếp kế hoạch công việc cho hợp lý để quá trình thực hiện gặp nhiều may mắn.

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 24/1/2022 hôm nay, cát thần chiếu mệnh, tuổi Dần có khả năng khắc phục khó khăn . Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 24/1/2022 hôm nay, vốn hiểu biết phong phú giúp tuổi Dậu dễ dàng khẳng định được khả năng và nhận được sự thán phục của mọi người xung quanh. Thêm vào sự giúp đỡ của tam hợp, con giáp này có thể là người dẫn dắt đồng nghiệp, bạn bè đi đến thành công.

Có điều tuổi Dậu cũng cần phải chú ý đến tính cách hiếu thắng của mình. Trước khi giải quyết việc gì, con giáp này nên suy tính trước sau kĩ càng, đánh giá đúng năng lực bản thân, không nên mù quáng lựa chọn những việc nằm quá khả năng.

Trong ngày Thổ sinh Kim, con giáp này có mối nhân duyên tốt đẹp, bản mệnh và nửa kia ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Nếu còn chưa kết hôn, hai người đã có thể bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!