Tuổi Tỵ 

Kiếp Tài tác động, người tuổi Tỵ dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa đồng nghiệp, bạn bè với nhau. Bạn cần giữ vững lập trường của mình, chớ để bản thân lung lay vì những lời rủ rê, bàn ra tán vào.

Bạn vốn là một người mạnh mẽ, kiên định nhưng đôi khi, những quyết định của bạn quá chủ quan, nông nổi, khiến bạn phải đối diện với nhiều rắc rối. Vì vậy, bạn cần học cách bàn bạc, trao đổi với mọi người xung quanh nhiều hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương Xung khiến cho công việc của người tuổi Thân gặp nhiều trở ngại bất ngờ, những việc tưởng chừng thuận lợi bỗng nhiên xảy ra vấn đề. Nguyên nhân rắc rối có thể xuất phát từ suy nghĩ tự cho rằng mình là người tài giỏi, không cần phải học hỏi mọi người xung quanh của bản mệnh.

Nếu là người làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để bạn lựa chọn đầu tư. Bản mệnh hãy bình tĩnh lắng nghe, chờ đợi cơ hội và tiếp thu lời khuyên của người khác, làm giàu vốn kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân, chớ nên tham lam không muốn làm mà muốn hưởng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Nhị Hợp tác động là nguyên nhân khiến người tuổi Hợi trở nên rất sĩ diện. Bản mệnh thường hay tìm cách che giấu những điều mình chưa rõ hoặc trốn tránh trách nhiệm ở những công việc khó vì không muốn bị người khác chê cười.

Tuy nhiên, con giáp xui xẻo có biết nếu cứ tiếp tục giữ tình trạng này, bạn không những gây thêm nhiều rắc rối cho tập thể mà còn khó có thể phát triển bản thân được hay không? Điều bạn cần làm ngay bây giờ là dũng cảm đối diện với điểm yếu của mình, có như vậy mới tìm ra hướng khắc phục.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.