Tuổi Dần

Cục diện Tương Xung khiến công việc của người tuổi Dần liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bạn là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, có như vậy thì bạn mới tiến bộ được.

Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh tránh kí kết những hợp đồng quan trọng với đối tác trong ngày hôm nay, nếu không bạn sẽ rất dễ mắc sai lầm hoặc rơi vào cạm bẫy của kẻ lừa đảo, khiến tiền bạc suy giảm.

Cục diện Tương Xung khiến công việc của người tuổi Dần liên tiếp gặp trục trặc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Thương Quan giáng họa, người tuổi Mùi dễ rơi vào cảnh mâu thuẫn với người làm lãnh đạo. Đừng quá nóng nảy đẩy mâu thuẫn lên cao, khiến quan hệ giữa đôi bên trở nên căng thẳng. Bạn cần bình tĩnh trình bày quan điểm của mình.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, con giáp xui xẻo nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài Thần. Như vậy, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, tránh được những rắc rối không đáng có.

Thương Quan giáng họa, người tuổi Mùi dễ rơi vào cảnh mâu thuẫn với người làm lãnh đạo - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Hợi còn độc thân nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người. Bạn chớ nên tin theo lời đường mật của người chưa thực sự thân quen để tránh những tổn thương có thể xảy ra sau này.

Trên phương diện sự nghiệp, Thiên Quan khuyên bạn chớ nên tiếp xúc quá gần gũi với kẻ tiểu nhân. Những kẻ đó có thể nhân lúc bạn sơ ý để làm việc tổn hại đến lợi ích hoặc danh tiếng của bạn.

Trên phương diện sự nghiệp, Thiên Quan khuyên bạn chớ nên tiếp xúc quá gần gũi với kẻ tiểu nhân - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.