Tuổi Thìn

Kiếp Tài gây rối, người tuổi Thìn dễ gặp phải rắc rối trong công việc vào ngày hôm nay. Bản mệnh có thể sẽ phải chịu sự ganh ghét hoặc nghi ngờ của những người đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn không nên quá bức xúc và cư xử thiếu lý trí.

Bạn cần chứng minh cho mọi người thấy sự trong sạch của mình bằng thái độ ngay thẳng và sự chăm chỉ trong công việc. Những điều bạn đã, đang và sẽ làm sẽ được thực tế chứng minh, và chẳng ai có thể áp đặt những nghi ngờ vô lý lên đầu bạn nữa.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tỷ Kiên ngáng trở, người tuổi Mùi với tính tình thẳng thắn và cứng cỏi có thể sẽ vướng phải những tranh chấp của bạn bè hoặc đồng nghiệp. Bạn cần phải có cách cư xử khéo léo để vẫn giữ vững được lập trường của mình mà lại không làm tổn thương ai.

Trong các mối quan hệ xã giao, bạn cũng cần phải học được cách cư xử nhún nhường hoặc thỏa hiệp trong một vài trường hợp. Không nên khăng khăng theo ý kiến cả nhân mà bỏ ngoài tai lời người khác, tự đẩy mình vào cảnh cô lập.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Hôm nay, những lời nói thiếu suy nghĩ của người tuổi Tuất dễ gây tổn thương cho người khác. Tốt nhất, bạn nên suy nghĩ thật kĩ và “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói” để tránh những va chạm không đáng có.

Bên cạnh đó, bạn cũng thường xuyên cảm thấy căng thẳng, lo lắng khi phải đối diện với những khó khăn. Tuy nhiên, chính những cảm xúc tiêu cực ấy lại càng khiến mọi việc trở nên nan giải hơn đấy. Hãy quan sát mọi việc dưới góc nhìn tích cực hơn, con giáp xui xẻo sẽ tìm ra cách giải quyết vấn đề.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.