Tuổi Thìn 

Dưới tác động của cục diện Tương Xung, người tuổi Thìn thường xuyên cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi vào ngày hôm nay. Nếu không muốn mọi chuyện lâm vào bế tắc, bạn cần tìm cách loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, bi quan ngay.

Kiếp Tài cho thấy người tuổi này cũng dễ vướng phải mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp. Có thể tất cả những điều bạn nghĩ chỉ là hiểu nhầm thôi, đôi bên hãy bình tĩnh trò chuyện để tìm ra tiếng nói chung nhất.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Thiên Quan gây rối, người tuổi Ngọ dễ vướng rắc rối chốn quan trường. Bạn nên kiềm chế tính nóng nảy, biết giữ mình để tránh mâu thuẫn, xô xát với người khác. Trước khi nêu quan điểm của bản thân, cần chú ý đến tình huống và đối tượng giao tiếp.

Kẻ tiểu nhân cũng có cơ hội xuất hiện xung quanh bạn trong ngày hôm nay, vì thế cần tránh thái độ làm việc chểnh mảng, được chăng hay chớ. Bạn cần nghiêm túc với mọi việc được giao mới có thể giảm bớt những rắc rối không cần thiết.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Do ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, người tuổi Dậu chẳng thể nào bình tĩnh đối diện với rắc rối như mọi ngày. Bạn thường xuyên thay đổi suy nghĩ và cách hành động, khiến cho nhiều người cảm thấy khó hiểu và khó có thể đặt lòng tin nơi bạn.

Ở giữa tập thể, con giáp xui xẻo nên hạn chế những cảm xúc tiêu cực, gây ảnh hưởng đến bầu không khí xung quanh. Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn nên cho bản thân mình được nghỉ ngơi, không nên cố gắng làm việc quá sức, bởi như vậy thì càng dễ mắc lỗi sai.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.