Tuổi Thìn 

Cục diện Tương Hình khiến người tuổi Thìn hay tỏ ra coi thường bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Bản mệnh thường bỏ ngoài tai ý kiến của mọi người xung quanh vì tự coi mình là người tài giỏi nhất.

Người làm ở vị thế cao cần chú ý hơn đến phương thức biểu đạt của mình khi muốn phê bình ai đó. Chớ nên trách móc cấp dưới quá nặng nề, gay gắt, tổn thương người nghe mà chưa chắc đã đạt được hiệu quả như mong muốn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Thiên Quan đem tới nhiều điều phiền phức cho người tuổi Mùi. Dù đã rất cố gắng nhưng bạn vẫn vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên, thậm chí là bị kẻ tiểu nhân gây khó dễ, khiến công việc gặp nhiều khó khăn.

Bạn vốn là người có chí tiến thủ, luôn cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình, song bạn chớ nên dễ dàng kích động vì những lời nói gần nói xa của người khác. “Cây ngay không sợ chết đứng”, hãy tập trung làm việc và dùng sự thực để chứng minh năng lực của bản thân mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Thương Quan ngăn trở, người tuổi Thân dễ gặp phải vướng mắc với người làm lãnh đạo. Đừng để tính cách nóng nảy, bốc đồng là nguyên nhân khiến cấp trên phản cảm với bạn, gây cản trở cho sự phát triển trong tương lai.

Trong chuyện tình cảm, con giáp xui xẻo và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện bình thường, bạn chớ nên vì điều ấy mà thất vọng hoặc nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.