Tuổi Mão 

Thương Quan cản lối, con đường thăng quan tiến chức của người tuổi Mão khó có thể được thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn dễ vướng phải mâu thuẫn với người làm lãnh đạo, thậm chí khiến quan hệ đôi bên sứt mẻ, gay gắt.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp xui xẻo này và người nhà không quá yên bình. Dù bận rộn đến mấy, có lẽ đôi bên vẫn cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn, đừng để quan hệ vợ chồng ngày càng trở nên lạnh nhạt.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tý Ngọ Tương Xung cho thấy người tuổi Ngọ vất vả sẽ phải làm mọi việc một mình mà không được ai giúp sức. Tuy nhiên, dù bạn có cảm thấy cô độc đi nữa, bạn cũng phải chủ động làm việc, chớ tốn thời gian than thân trách phận.

Để tăng hiệu quả công tác, một khi đã bắt tay vào công việc gì, bản mệnh không nên lơ đãng hoặc cố tình làm cẩu thả cho xong. Thái độ nhanh nhanh chóng chóng cho xong việc dễ khiến bạn mắc phải sai sót không đáng có.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tương Hại giáng họa khiến người tuổi Mùi vướng phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối, do có kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay. Tuy nhiên, bạn cần nhắc nhở bản thân mình chớ nên nóng nảy, bởi càng nóng nảy thì bạn lại càng dễ rơi vào cái bẫy đã được giăng sẵn.

Trong công việc, tâm tính dễ bị kích động sẽ dẫn bạn đến những quyết định sai lầm. Trước khi bắt tay vào một việc gì, bạn nên thử thảo luận, trao đổi với những người giàu kinh nghiệm hơn chứ không nên vội vàng làm theo cảm tính.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.