Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu phải chuẩn bị tinh thần đối đầu với những rắc rối do cục diện Tương Phá gây ra. Đừng để tinh thần làm việc thiếu tập trung, uể oải khiến bạn mắc phải những lỗi sai không đáng có.

Bên cạnh đó, con giáp xui xẻo cũng không nên quá vô tư tin tưởng mọi người, dù đó là người bạn quen biết từ trước đi nữa, bởi điềm báo hôm nay có kẻ “ném đá giấu tay” xuất hiện. Dù không có lòng hãm hại ai thì cũng hãy luôn có lòng đề phòng người khác, bởi việc ấy không bao giờ là thừa.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Thương Quan báo hiệu nhiều điều không như mong muốn sẽ xảy ra trong sự nghiệp của người tuổi Thìn. Bạn có thể gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân lúc nào chẳng hay và hôm nay, kẻ đó có thể xuất hiện để ngáng đường phát triển của bạn.

Hãy bình tĩnh trong quá trình xử lý sự cố, đừng nóng nảy khiến mọi việc càng thêm khó giải quyết. Nếu bạn luôn làm tốt việc của mình từ trước đến nay thì chẳng ai có thể tìm ra cớ để hạ bệ bạn. Hãy để sự thật chứng minh ai là người đúng, ai là người sai.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Cục diện Tương Hình mang tới những ảnh hưởng tiêu cực cho người tuổi Mùi, khiến bạn rất dễ gây mất lòng người khác bởi bản tính kiêu ngạo và chủ quan. Bạn có biết thái độ ấy sẽ khiến bạn không thể nhận ra khuyết điểm của mình để tiến bộ được?

Bên cạnh đó, nếu muốn nhận xét hay phê bình ai, người làm lãnh đạo nên tìm cách diễn đạt nhẹ nhàng, uyển chuyển hơn. Những lời góp ý tế nhị thường khiến mọi người dễ tiếp thu và sửa đổi hơn là những lời trách móc gay gắt, gây tổn thương lòng tự trọng của người khác.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.