Tuổi Sửu

Thứ Sáu này, Thương Quan ngáng trở con đường sự nghiệp của người tuổi Sửu. Trong ngày hôm nay, bạn cảm thấy dù bắt tay vào làm công việc gì cũng không được thuận lợi như ý muốn, thậm chí bạn còn bị mọi người xung quanh gây rắc rối, cản trở.

Thổ khắc Thủy còn cho thấy các mối quan hệ tình cảm của con giáp xui xẻo này phát triển không được lý tưởng, đặc biệt là nếu bạn còn độc thân. Bạn không nên đi tới những quyết định quá vội vàng với một ai đó khi còn chưa chắc chắn với cảm xúc của mình.

Thứ Sáu này, Thương Quan ngáng trở con đường sự nghiệp của người tuổi Sửu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Do ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, người tuổi Dậu chẳng thể nào bình tĩnh đối diện với rắc rối. Bạn thường xuyên thay đổi suy nghĩ và cách hành động, khiến cho nhiều người cảm thấy khó có thể đặt lòng tin được ở bạn,

Kim sinh Thủy cho thấy nửa kia của bạn luôn dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, bạn nên tâm sự với người ấy chứ đừng giấu trong lòng, bởi điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ lòng hơn. Thậm chí, hai người có thể cùng nhau thảo luận tìm ra cách giải quyết vấn đề.

Do ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, người tuổi Dậu chẳng thể nào bình tĩnh đối diện với rắc rối - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Hôm nay người tuổi Tuất vướng vào nhiều rắc rối khác nhau. Bạn chớ nên hành động nông nổi, mất kiềm chế do nghe thấy những lời chỉ trích hoặc quan điểm trái chiều của người khác.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, bạn có thể đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Hôm nay người tuổi Tuất vướng vào nhiều rắc rối khác nhau - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.