Tuổi Mão 

Các mối quan hệ xã hội của người tuổi Mão dễ gặp phải trục trặc trong ngày hôm nay. Những mâu thuẫn, bất đồng với bạn bè hoặc đồng nghiệp khiến mọi chuyện dễ rơi vào bế tắc không thể giải quyết ngay lập tức được. Bạn cần phải giữ bình tĩnh khi giải quyết các tình huống khác nhau.

Trên phương diện sự nghiệp, Thiên Quan cho thấy con giáp xui xẻo là người xông xáo trong công việc nhưng đôi khi hay đưa ra những quyết định nóng nảy, thiếu chính xác. Hãy cố gắng cải thiện điểm yếu của mình, lắng nghe mọi người nhiều hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Thương Quan giáng họa, người tuổi Tỵ dễ vướng phải mâu thuẫn với lãnh đạo bởi mỗi người giữ một lập trường riêng. Nếu cảm thấy đôi bên đều đang quá nóng nảy, bạn nên là người chủ động dừng buổi trao đổi lại.

Để phát triển nhanh chóng và ổn định hơn, bản mệnh hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn, đừng mãi hạn chế bản thân trong những điều mình đã biết. Dù là lãnh đạo hay nhân viên, bạn cũng cần học cách tiếp thu nhận xét của mọi người.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương Xung khiến cho công việc của người tuổi Thân gặp nhiều trở ngại bất ngờ, những việc tưởng chừng thuận lợi bỗng nhiên xảy ra vấn đề. Đừng nghĩ rằng mình đã từng đạt thành tích cao tức là mình tài giỏi, không cần phải học hỏi mọi người xung quanh. Cách cư xử ấy sẽ khiến người khác ác cảm.

Nếu là người làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để bạn lựa chọn đầu tư. Bản mệnh hãy bình tĩnh lắng nghe, chờ đợi cơ hội và tiếp thu lời khuyên của người khác, làm giàu vốn kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân, chớ nên tham lam muốn kiếm tiền mà không muốn bỏ công sức.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.