Tuổi Thân

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, Chính Tài và Thực Thần phù trợ khiến bước qua 28/4 là thời điểm thời cơ làm ăn đến với người tuổi Thân tới tấp. Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những khó khăn trong thời gian vừa qua.

Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình. Tuy nhiên, cũng cần phải biết rằng để có thể kiếm được khoản tiền ấy, bạn cũng sẽ phải khá vất vả đấy.

Bước qua 28/4 là thời điểm thời cơ làm ăn đến với người tuổi Thân tới tấp. Ảnh minh họa: Internet

Đừng ngại cực nhọc mà hãy cố gắng không ngừng, bạn sẽ khẳng định được vị thế và giá trị của bản thân, dù làm ở ngành nghề nào, vị trí nào cũng sẽ nhận được sự đánh giá cao của người khác.

Với người làm công ăn lương, bạn dần tìm được cơ hội thể hiện năng lực của bản thân, dù sẽ phải bắt tay vào những công việc khó. Tin rằng nếu cứ tiếp tục nỗ lực, rồi bạn sẽ lọt vào mắt xanh của lãnh đạo hoặc quý nhân, cơ hội thăng chức, tăng lương trong tầm tay.

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, tình hình tài lộc của người tuổi Dần có nhiều điểm sáng rực rỡ, cho dù bạn làm công việc gì cũng có cơ hội thu được một khoản kha khá.

Người làm ăn kinh doanh chớp được thời cơ nên đi trước đối thủ một bước, khiến tiền tài đổ ào ào về túi. Bạn cần nhân cơ hội này để tiếp tục bứt phá vươn lên, thậm chí là người dẫn đầu xu hướng.

Tình hình tài lộc của người tuổi Dần có nhiều điểm sáng rực rỡ. Ảnh minh họa: Internet

Người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên dễ được thưởng nóng. Cấp trên sẵn sàng dành cho bạn một khoản tiền thưởng để khích lệ tinh thần, mong bạn tiếp tục cố gắng cống hiến trong tương lai.

Tuy nhiên, bạn cần tránh những phi vụ tranh quyền đoạt lợi với đồng nghiệp, không ai chịu nhượng bộ khi đứng trước lợi ích. Bạn hãy chú ý cách hành xử kẻo làm xấu hình ảnh của bản thân.

Tuổi Mão

Xem tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng, tài vận của người tuổi Mão đang trên đà tăng tiến, nhưng vượng nhất vẫn là ngày mai 28/4. Với người làm đầu tư, kinh doanh, Thiên Tài cho thấy bản mệnh chẳng cần phải tìm kiếm tài lộc đâu xa, sẽ có người tự mang tới cho bạn.

Tuy nhiên dù thời điểm nào, bạn cũng vẫn cần phải thận trọng khi đưa ra quyết định đầu tư tiền bạc để hạn chế rủi ro tiềm ẩn. Phương diện công danh của bản mệnh cũng có nhiều dấu hiệu tiến triển khả quan trong tuần này nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân.

 Tuổi Mão có thể sẽ được quý nhân chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy hướng đi thuận lợi dễ dàng hơn. Ảnh minh họa: Internet

Thái Âm cho thấy quý nhân ở đây thường là nữ mệnh, tuổi Mão có thể sẽ được quý nhân chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy hướng đi thuận lợi dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho mình, đã thế còn đem lại nguồn tài chính dư dả.

Nếu biết tranh thủ tận dụng lợi thế lúc này thì bạn có thể được cất nhắc lên một vị trí cao hơn, xứng đáng với năng lực của mình hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo