Tuổi Dần

Ngày này vận trình công việc của tuổi Dần khá ảm đạm, bạn thiếu tập trung vào công việc nên dễ mắc phải những sai sót nghiêm trọng, ảnh hưởng khá lớn đến tiến độ công việc. Thương Quan nhắc nhở người bản mệnh chớ nên để những vấn đề ngoài lề ảnh hưởng đến công việc của mình, nếu không bạn sẽ bị kéo chân sau lại, khó tạo ra bứt phá.

Bù lại, bản mệnh không có điều gì phải lấn cấn về phương diện tình cảm. Mối quan hệ của con giáp này với bạn đời của mình khá hài hòa trong ngày hôm nay. 

Ngày này vận trình công việc của tuổi Dần khá ảm đạm, bạn thiếu tập trung vào công việc nên dễ mắc phải những sai sót nghiêm trọng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Dưới tác động của Thương Quan, người tuổi Thân cần phải chuẩn bị tinh thần để đối phó với những sóng gió xảy ra trong ngày hôm nay. Bạn thường để tâm đến nhiều việc ngoài lề nên không đủ tập vào công việc khiến mọi việc trì trệ, kéo dài, không chỉ làm giảm hiệu suất của bản thân mà còn ảnh hưởng đến cả tập thể. Bạn có thể sẽ nhận không ít lời phàn nàn về thái độ này của mình.

Hơn nữa, đây cũng không phải ngày thích hợp cho sự mạo hiểm về tài chính, hoặc dấn thân vào một dự án nào đó mà bạn chưa thực sự nắm bắt được thông tin. Có những điều bạn tưởng như là hiểu rõ nhưng cần thời gian để hiểu ra vấn đề đấy. Ngày này đầu óc thiếu tỉnh táo khiến những chú Khỉ rất dễ đưa ra quyết định sai lầm.

Dưới tác động của Thương Quan, người tuổi Thân cần phải chuẩn bị tinh thần để đối phó với những sóng gió xảy ra trong ngày hôm nay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Hôm nay, sự xuất hiện của Kiếp Tài cản trở rất nhiều con đường kiếm tiền làm giàu của người tuổi Dậu. Hàng loạt dự án đầu tư kinh doanh đều xuất hiện trục trặc, việc buôn bán đình trệ, hàng hóa lưu thông kém khiến con giáp này mất ăn mất ngủ để tìm cách khắc phục. Trong một ngày không gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc thế này, bạn tuyệt đối không nghe lời ai mà đầu tư, chi tiền một cách thiếu hiểu biết.

Trong công việc, con giáp xui xẻo cũng dễ vướng mắc phải những mối bất hòa với đồng nghiệp, thậm chí là với những người thân thiết xung quanh mình. Bạn cần phải lắng nghe câu chuyện từ nhiều chiều để đưa ra phán đoán chính xác nhất, đừng chỉ nghe những điều mình muốn nghe rồi vội vàng đi đến kết luận.

Hôm nay, sự xuất hiện của Kiếp Tài cản trở rất nhiều con đường kiếm tiền làm giàu của người tuổi Dậu - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.